Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiếc nuối vì MU không chiêu mộ Harry Kane

Thứ Tư 15/11/2023 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand thừa nhận anh xuất hiện cảm xúc tiếc nuối mỗi khi Harry Kane ghi bàn cho Bayern Munich mùa này.

Rio Ferdinand tiếc nuối vì MU không chiêu mộ Harry Kane

Harry Kane đã đóng góp 21 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Bayern Munich chỉ trong 16 trận trên mọi đấu trường. Kane đã tạo ra ảnh hưởng tích cực ở Đức sau khi chia tay Tottenham hè vừa qua.

Kane
Rio Ferdinand tiếc nuối vì MU không chiêu mộ Harry Kane

Kane đã được các câu lạc bộ hàng đầu ở Premier League quan tâm trước khi quyết định chuyển đến Bundesliga. Man City và Man United liên tục được liên hệ chiêu mộ Harry Kane. Nhưng hai câu lạc bộ thành Manchester không thể thuyết phục được Tottenham và Bayern đang được hưởng trái ngọt khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Kane với giá 82 triệu Bảng.

Rio Ferdinand cảm thấy vô cùng tức giận khi thấy Kane bùng nổ ở Bayern. Chia sẻ sau khi Kane ghi cú hat-trick thứ 3 của mùa giải vào lưới Dortmund, Ferdinand nói: “Cú hat-trick thứ ba! Mỗi khi thấy cái tên Harry Kane hiện lên với một cú hat-trick, tôi lại buồn nôn. Tôi phải tự hỏi tại sao chúng ta không chiêu mộ cậu ấy?”.

Thay vì đón Harry Kane, Man United đã chiêu mộ Rasmus Hojlund với mức phí chuyển nhượng 72 triệu Bảng. Cầu thủ 20 tuổi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở Premier League sau 9 lần ra sân. Tiền đạo người Đan Mạch có một số cơ hội ngon ăn nhưng chưa đủ sắc bén để biến nó thành những bàn thắng.

Dù vậy, Rasmus Hojlund cũng để lại được những dấu ấn khi ghi được 5 bàn thắng ở Champions League. Anh đang tạm thời dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Champions League, nhưng có thể phải dừng bước cùng MU ngay từ vòng bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X