Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

“MU cần Saul Niguez hoặc Declan Rice”

Thứ Ba 17/08/2021 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand. Anh cho rằng đội bóng cũ cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao để tăng khả năng giành những danh hiệu lớn.

Rio Ferdinand muốn MU mua Saul hoặc Rice


Hè năm nay, MU đã chi hơn 100 triệu bảng đưa về 3 tân binh. Bao gồm thủ môn Tom Heaton, cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và trung vệ Raphael Varane. Những nhân tố này sẽ giúp chiều sâu đội hình của Man đỏ được cải thiện đáng kể, đồng thời tăng khả năng cạnh tranh.
Saul Niguez được Rio Ferdinand đánh giá cao

Saul Niguez được Rio Ferdinand đánh giá cao


Tuy nhiên, trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng MU vẫn cần thêm một tiền vệ ở đẳng cấp cao để có thể khả năng giành những danh hiệu lớn, anh nói trên kênh YouTube FIVE của mình:

Tôi hài lòng khi MU ký hợp đồng với Sancho và Varane, đó là những bản hợp đồng tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi cho rằng MU mới hoàn thành 55 đến 60% kế hoạch ở Hè 2021, tôi muốn đội bóng có thêm 1 đến 2 tân binh nữa trước khi phiên chợ Hè khép lại”.

“Bây giờ MU cần một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao. Khi mà Matic đã lớn tuổi, Fred và Scott McTominay là không đủ. Tôi muốn MU chi tiền đưa về Saul Niguez hoặc Declan Rice. Tất nhiên, ở một mức giá phù hợp”.

“Saul Niguez bị hét giá 160 triệu bảng vài năm trước, nhưng bây giờ Atletico Madrid để cậu ấy ra đi nếu nhận được 40 đến 50 triệu bảng. Cậu ấy phù hợp với lối chơi được Solskjaer xây dựng, tôi nghĩ là như vậy. Đó là một mức giá hợp lý cho Saul, cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu ở Champions League. Tôi là một fan hâm mộ lớn của cậu ấy. Thật vui nếu Saul gia nhập MU”.

'Tôi nghĩ Declan Rice cũng là một lựa chọn tốt, tôi cũng ngưỡng mộ tiền vệ này. Cậu ấy đã tỏa sáng rực rỡ ở Euro 2020. Mức giá để có Rice là không nhỏ, nhưng cậu ấy sẽ mang lại rất nhiều giá trị cho đội bóng”.
Thêm 2 cầu thủ trở lại tập trung cùng MUThêm 2 cầu thủ trở lại tập trung cùng MU
Đội hình MU vừa đón sự trở lại của bộ đôi Eric Bailly và Amad Diallo, hai cầu thủ này tập trung muộn hơn do tham dự Olympic Tokyo 2020 tại Nhật Bản.
Solskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cộtSolskjaer muốn MU gia hạn với 5 trụ cột
HLV Solskjaer muốn ban lãnh đạo Man United trao hợp đồng mới cho 5 ngôi sao trong đội hình hiện tại.
Rio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh ChalobahRio Ferdinand dự đoán tương lai Trevoh Chalobah
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì trung vệ Trevoh Chalobah có thể trở thành trụ cột của Chelsea trong tương lai, cầu thủ này đang có những bước trưởng...
MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22MU áp đảo ĐHTB vòng 1 Premier League 2021/22
Với chiến thắng 5-1 trước Leeds trên sân Old Trafford cũng dễ hiểu khi MU có 3 cái tên trong danh sách đội hình tiêu biểu vòng 1 Premier League 2021/22.
Maguire mừng ra mặt khi đá cặp với VaraneMaguire mừng ra mặt khi đá cặp với Varane
Trong buổi tập mới nhất, MU đã đón chào sự xuất hiện của trung vệ Raphael Varane, bản hợp đồng mới được công bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X