Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand thừa nhận một điều về Erling Haaland

Thứ Hai 10/10/2022 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand thừa nhận rằng anh bất ngờ với sự hòa nhập quá nhanh của Erling Haaland ở Man City.

Erling Haaland cập bến Man City ở Hè 2022 từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 51 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 2000 đã bùng nổ ở Đức, nhưng nhiều người cho rằng anh sẽ gặp khó tại Premier League, bởi giải đấu số 1 của nước Anh có chất lượng cao hơn Bundesliga rất nhiều.

Tuy nhiên, cầu thủ 22 tuổi cho thấy anh có thể tỏa sáng ở mọi giải đấu. Haaland đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Man City. Anh có 15 bàn ở Premier League, trong đó có 3 hat-trick chỉ sau 9 trận.

Haaland dang dat phong do rat cao

Haaland đang đạt phong độ rất cao

Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ người Na Uy có 20 bàn chỉ sau 12 lần ra sân. Haaland đã đập tan những nghi ngờ về khả năng tỏa sáng ở Premier League. Bây giờ anh là ứng viên số 1 cho danh hiệu Vua phá lưới.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand thừa nhận rằng anh bất ngờ với sự hòa nhập quá nhanh của Erling Haaland ở Man City. Anh nói trên BT Sport: “Cậu ấy hòa nhập quá nhanh và đang tạo ra những điều khác biệt. Tôi thực sự bất ngờ với cái cách mà Haaland tỏa sáng qua từng trận đấu”.

“Ở Man City, họ luôn nắm quyền kiểm soát trận đấu. Nếu một tiền đạo có khả năng di chuyển, chạy chỗ và quan sát tốt, họ luôn có những cơ hội ghi bàn. Đó là những điểm mạnh nhất của Haaland, điều đó giải thích tại sao cậu ấy đang có phong độ cao như vậy”.

Haaland trở thành cầu thủ Manchester City đầu tiên kể từ Billy McAdams năm 1957 ghi bàn trong 10 trận liên tiếp. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với The Sun mới đây, Haaland tiết lộ chế độ ăn khoa học là một trong những lý do giúp anh trở thành một trong những tay săn bàn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X