Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand thoát án phạt từ FA

Thứ Tư 13/03/2013 00:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông báo mới nhất từ LĐBĐ Anh, Rio Ferdinand sẽ không bị điều tra vì tình huống va chạm với Fernando Torres, trong trận tứ kết FA Cup giữa Man Utd và Chelsea hôm chủ nhật tuần trước.

Phút 86 trận tứ kết giữa Man Utd và Chelsea, Rio Ferdinand đã có pha va chạm từ đằng sau với Fernando Torres. Sau cú va chạm này, Torres đã nằm xuống sân, nhưng Ferdinand cũng nhanh chóng kéo tiền đạo người Tây Ban Nha đứng dậy. Trọng tài Howard Webb đã không chú ý đến tình huống gây tranh cãi này, và không có bất cứ án phạt nào được đưa ra. Sau trận đấu, không ít NHM cho rằng đây là pha bóng tiểu xảo của Rio Ferdinand, song một thông báo mới nhất từ FA cho biết trung vệ của Man Utd sẽ không bị điều tra cũng như phải nhận bất cứ một hình phạt nào. Điều đó cũng có nghĩa Ferdinand đủ điều kiện để tham dự trận đá lại giữa 2 đội sẽ được tổ chức vào thời gian sắp tới.



Tình huống va chạm giữa Rio Ferdinand và Fernando Torres
Tình huống va chạm giữa Rio Ferdinand và Fernando Torres

Như vậy đây là lần thứ 2 trong vòng chưa đầy 1 tuần, Rio Ferdinand thoát án kỉ luật. Còn nhớ sau trận đấu với Real Madrid hồi giữa tuần trước, vì bất bình trước án phạt của ông Cuneyt Cakir mà trung vệ bên phía Man Utd đã tiến đến chỗ vị trọng tài này và “vỗ tay” mỉa mai. Tuy nhiên, trong báo báo cáo mà tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu này gửi lên UEFA sau đó thì Rio hoàn toàn vô tội, và trung vệ 34 tuổi này đã không phải nhận bất cứ án kỉ luật nào từ LĐBĐ châu Âu.

Cũng thông tin liên quan đến Rio Ferdinand, nhiều khả năng anh sẽ được HLV Roy Hodgson triệu tập vào đội hình ĐT Anh vào cuối tháng 3 này để chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2014. Màn trình diễn ấn tượng trong 2 cuộc đối đầu với Real Madrid cũng như trước Chelsea của Rio đã gây được ấn tượng mạnh với HLV Roy Hodgson. Nếu điều này trở thành hiện thực, thì đây sẽ là lần đầu tiên trong gần 2 năm trở lại đây, trung vệ của Man Utd có cơ hội được khoác áo Tam Sư. Lần gần đây nhất Ferdinand được góp mặt trong đội hình ĐT Anh là trận hòa 2-2 trước Thụy Điển ở vòng loại EURO 2012, diễn ra vào ngày 04/6/2011.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X