Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand thay đổi dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Ba 05/10/2021 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand tuyên bố Man City mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh hiện tại chứ không phải Chelsea như nhận địch cách đây 2 tháng.

Rio Ferdinand chọn Man City thay vì Chelsea


Cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 đang diễn ra hấp dẫn. Chelsea đang tạm dẫn đầu với 16 điểm sau 7 trận, Liverpool xếp sau với 1 điểm ít hơn. Cùng có 14 điểm là Man City, MU, Everton và Brighton. Với việc các đội có khoảng cách không lớn về mặt điểm số, thứ hạng sẽ liên tục thay đổi chỉ sau một vòng đấu.
Ban đầu, Rio Ferdinand chọn Chelsea vô địch NHA mùa này

Ban đầu, Rio Ferdinand chọn Chelsea vô địch NHA mùa này


Vào cuối tháng 8, cựu trung vệ của MU - Rio Ferdinand khi được hỏi về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này đã chọn Chelsea. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng anh đã thay đổi lựa chọn của mình. Chia sẻ trên kênh YouTube FIVE, Rio Ferdinand cho biết:

Trong 3 đến 4 vòng đấu đầu tiên, tôi cho rằng Chelsea là đội bóng chơi thuyết phục nhất. Họ có những tân binh tốt và đội hình ngày càng gắn kết. Tôi dự đoán họ là đội có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 cao nhất. Tuy nhiên, trong 3 vòng đấu gần đây, Man City đã cho thấy sức mạnh đáng nể”.

“Họ đánh bại Chelsea ngay tại sân Stamford Bridge và hòa Liverpool trên sân Anfield. Trong những trận đấu này đội bóng của Pep Guardiola đều kiểm soát bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn hẳn. Không nghi ngờ gì nữa, họ sẽ thống trị 99% các trận đấu của mình. Vấn đề là họ có thể tận dụng những cơ hội để mang về các bàn thắng hay không mà thôi”.

“Manchester City có kinh nghiệm, đẳng cấp và chiều sâu đội hình. Về mặt chiến thuật, họ dường như vượt trội so với các đội bóng khác. Bây giờ tôi nghĩ Man City mới là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.

Huyền thoại Manchester United - Roy Keane và cựu hậu vệ của Liverpool - Jamie Carragher cũng có chung nhận định như Rio Ferdinand, họ đều đánh giá cao Man City.
Werner nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Southampton với ChelseaWerner nêu bật ý nghĩa của chiến thắng Southampton với Chelsea
Timo Werner đã bày tỏ sự nhẹ nhõm sau khi ghi bàn vào lưới Southampton, thừa nhận 3 điểm có được mang nhiều ý nghĩa với Chelsea.
Tuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul NiguezTuchel lý giải nguyên nhân ít sử dụng Saul Niguez
HLV Tuchel đã lên tiếng lý giải tại sao Saul Niguez không thi đấu cho Chelsea kể từ khi có màn ra mắt thảm họa trước Aston Villa.
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọngVòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22: Chelsea lên đỉnh, MU tiếp tục gây thất vọng
Vòng 7 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Timo Werner ghi 30 bàn cho Chelsea, nhưng chỉ 14 được công nhậnTimo Werner ghi 30 bàn cho Chelsea, nhưng chỉ 14 được công nhận
Tiền đạo Timo Werner đã bị từ chối một bàn thắng trong trận đấu với Southampton, những thống kê cho thấy số lần bị từ chối bàn thắng của anh còn nhiều hơn số...
Chelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịchChelsea để mắt sao trẻ mang 2 quốc tịch
Chelsea đang đưa vào tầm ngắm sao trẻ Mohamed-Ali Cho sau phong độ ấn tượng trong màu áo Angers.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X