Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tâng bốc "đàn em" Chicharito

Thứ Sáu 14/10/2011 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - “Hạt đậu nhỏ” đang tích cực luyện tập để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Anfield vào ngày mai. Và chắc chắn Javier Hernandez sẽ cố gắng hơn nữa khi mới đây nhất, đồng đội của anh tại Manchester United, Rio Ferdinand, đã hết lời ca ngợi tiền đạo trẻ này trên báo.


Chicharito ăn mừng bàn thắng


Tại buổi tập để chiều nay, các phóng viên của tờ Inside United đã có dịp phỏng vấn hậu vệ kỳ cựu Rio Ferdinand về công tác chuẩn bị cho trận đại chiến sắp tới. Trong bài trả lời phỏng vấn, cầu thủ người Anh đã đặc biệt khen ngợi Chicharito. Ferdinand cho rằng Chicharito sở hữu bản năng sát thủ không thua kém bất kỳ tiền đạo nào, đó chính sự di chuyển không bóng cực kỳ khôn ngoan của “Hạt đậu nhỏ”.

“Không có nhiều tiền đạo làm được việc đó”, Ferdinand nói. “Để làm được điều đó, cậu ấy (Chicharito) phải có một nền tảng thể lực sung sức. Nếu bạn muốn chơi suốt 90 phút, bạn phải thật sự sung sức”.

Bên cạnh đó, Rio cũng đề cao vai trò của Chicharito trong đội hình MU. Theo hậu vệ này, Chicharito xứng đáng là tấm gương sáng để các cầu thủ trẻ của “Quỷ đỏ” noi theo. “Nếu là HLV trưởng, tôi sẽ nói với tất cả các cầu thủ trẻ rằng họ cần phải chú ý đến cách mà Javier chơi bóng. Đấy là việc họ nên làm nếu muốn trở thành một ngôi sao”, Ferdinand nhấn mạnh.

Đầu mùa giải này, Chicharito đã gặp một số vấn đề về thể lực. Điển hình là tiền đạo này đã ngất ngay tại buổi tập luyện đầu tiên trong tour du đấu của MU. Chấn thương mà Chicharito gặp phải trong trận gặp Chelsea và Stoke City hồi tháng trước đã cản trở phong độ của anh. Tuy nhiên Javier Hernandez đang cố gắng luyện tập để kịp ra sân vào trận đấu ngày mai.

Tháng 3 năm ngoái, “Hạt đậu nhỏ” đã nổ súng trên sân Anfield, và gần đây nhất là cú đúp trong trận gặp Bolton. Vì thế Sir Alex và NHM hy vọng Chicharito sẽ tìm được đường tới mảnh lưới của Liverpool.

Văn Biển ( Theo Skysport)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X