Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand so sánh thần đồng Arsenal với Phil Foden

Thứ Tư 21/09/2022 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã so sánh cầu thủ 15 tuổi của Arsenal - Ethan Nwaneri với ngôi sao của Man City, Phil Foden.

Arsenal vừa có chuyến làm khách trên sân của Brentford ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2022/23, Phút 90+2, thuyền trưởng người Tây Ban Nha tung sao trẻ Ethan Nwaneri vào sân thay thế Fabio Vieira. Ethan Nwaneri đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất ra sân ở Premier League.

Rio Ferdinand so sanh than dong Arsenal voi Phil Foden

Rio Ferdinand so sánh thần đồng Arsenal với Phil Foden

Thần đồng 15 tuổi lần đầu tiên được tập luyện cùng đội 1 Arsenal vào cuối tuần trước, có lẽ anh cũng bất ngờ khi được HLV Arteta trao cơ hội ra sân. Hiện cầu thủ 15 tuổi này đang trở thành mục tiêu của MU và Liverpool, điều đó cho thấy anh có tiềm năng lớn như thế nào. 

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã so sánh Ethan Nwaneri với ngôi sao của Man City, Phil Foden. Chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân, Rio cho hay: "Bạn không thể nghi ngờ về tài năng của cậu nhóc này. Tôi đã nghe nhiều ý kiến từ các HLV rằng, không có nhiều sao trẻ 15 tuổi trong vòng 10 năm qua đạt đến đẳng cấp, có phong độ ổn định như Nwaneri".

"Chúng ta đang nói về những Foden của thế giới bóng đá. Ở tuổi 15, Foden ở đẳng cấp tương đương chúng ta đang bàn đến. Ethan Nwaneri có một tương lai tươi sáng ở phía trước, cậu ấy có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu ở vị trí của mình khi còn rất trẻ”. 

Hiện Foden đang được ra sân thường xuyên ở Man City. Anh đóng góp 48 bàn thắng sau 179 trận đấu trong màu áo nửa xanh thành Manchester. Foden giành 4 chức vô địch Premier League cùng Man xanh, anh cũng có 16 lần khoác áo ĐT Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X