Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand so sánh Lisandro Martinez với đồng đội cũ ở MU

Thứ Ba 09/08/2022 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand mới đây đã so sánh tân binh Lisandro Martinez của MU với đồng đội cũ Gabriel Heinze.

Ở thời điểm hiện tại, hậu vệ Lisandro Martinez là chữ ký đắt đỏ nhất của MU ở Hè 2022. Quỷ đỏ phải chi ra 57 triệu bảng để có cầu thủ người Argentina từ Ajax. Ngôi sao sinh năm 1998 nhanh chóng được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân.

Trong những trận giao hữu ở Hè 2022 của MU cầu thủ 24 tuổi chơi khá tốt, anh cũng vừa cùng Harry Maguire đá chính trong trận đấu với Brighton ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23. Mặc dù MU thua 1-2, nhưng màn trình diễn của Lisandro Martinez không đến nỗi nào.

Lisandro Martinez trong mau ao MU

Lisandro Martinez trong màu áo MU

Martinez sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt, khả năng cầm bóng ấn tượng ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, chiều cao khiêm tốn, thể hình thấp bé khiến anh gặp khó trong việc tranh chấp với những tiền đạo cao to và rất khỏe ở Premier League.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand mới đây đã so sánh tân binh Lisandro Martinez của MU với đồng đội cũ Gabriel Heinze. Anh nói: “Tôi đã theo dõi Lisandro Martinez thi đấu, cậu ấy khiến tôi nhớ về Gabi Heinze. Martinez có khả năng cầm bóng tốt, tôi cũng đánh giá cao cậu ấy ở khả năng phán đoán. Tuy nhiên, Martinez sẽ thất thế nếu tranh chấp bóng bổng với Kane, Haaland, Nunez, Wood, Mitrovic, Welbeck…”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hòa nhập tốt cùng MU, tất nhiên Lisandro Martinez cần thêm một chút thời gian để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình. Cậu ấy chắc chắn đang nghiên cứu lối chơi của các tiền đạo hàng đầu Premier League, cùng chờ xem cậu ấy sẽ giải quyết vấn đề thế nào khi đối đầu với họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X