Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand so sánh Kobbie Mainoo với Clarence Seedorf

Thứ Sáu 02/02/2024 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-3 của MU trước Wolves, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã so sánh tiền vệ Kobbie Mainoo với cựu cầu thủ AC Milan, Clarence Seedorf. 

MU và Wolves đã cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn. Quỷ đỏ đã giành chiến thắng 4-3 tại sân Molineux, tiền vệ Kobbie Mainoo là người hùng của đội khách với bàn thắng quyết định ở phút 90+7. Cầu thủ 18 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở mùa giải này khi được lên đội một dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag.

Sau chiến thắng 4-3 của MU trước Wolves, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã so sánh Mainoo với cựu cầu thủ AC Milan, Clarence Seedorf. Ferdinand nói với TNT Sports: “Anh ấy mang lại cho tôi cảm giác giống Clarence Seedorf. Đó là cách cậu ấy xử lý trong những tình huống khó, cách điều khiển trái bóng và sử dụng cơ thể”. 

Rio Ferdinand so sanh Kobbie Mainoo voi Clarence Seedorf

Rio Ferdinand so sánh Kobbie Mainoo với Clarence Seedorf

Clarence Seedorf là cựu tiền vệ, huyền thoại bóng đá của Hà Lan và CLB AC Milan. Ông cùng đội bóng Italia 2 lần loại MU của Rio Ferdinand khỏi Champions League mùa 2004/05, 2006/07. Có lẽ vì điều này nên Rio có những ký ức rất lớn về cựu cầu thủ của Milan. 

Ten Hag ca ngợi Mainoo sau chiến thắng của MU và thừa nhận cầu thủ trẻ này đang đạt được sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Còn với bản thân Mainoo, anh tiết lộ: “Đó là một giấc mơ trở thành hiện thực. Đó là một nơi khó khăn để đến, họ đã chơi rất tốt trên sân nhà. Thành thật mà nói, tôi vẫn cảm thấy như mình đang mơ. Tôi thực sự hạnh phúc khi ghi bàn thắng quyết định mang về 3 điểm cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X