Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel?

Thứ Ba 23/03/2021 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã nói về sự khác biệt của hai phiên bản Chelsea mùa này.

Sau chuỗi trận tệ hại, Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Không lâu sau đó họ bổ nhiệm Thomas Tuchel. Quyết định này đang cho thấy sự sáng suốt khi The Blues đang chơi cực hay dưới thời ông thầy người Đức.

 

Rio Ferdinand nói về Frank Lampard và Thomas Tuchel  hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Lampard và Tuchel


Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Sheffield với tỷ số 2-0, qua đó vào bán kết FA Cup. Đó là trận thứ 14 của The Blues dưới thời Thomas Tuchel và đến giờ đội bóng thành London vãn bất bại, trong đó có 10 chiến thắng, giữ sạch lưới tới 12 trận.

Ngoài việc lọt vào bán kết FA Cup thì Chelsea hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và có mặt ở Champions League. Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel, người cũ MU - Rio Ferdinand nói:

Tuchel đang giúp Chelsea chơi ổn định. Ông ấy đã tạo ra nhiều sự thay đổi so với thời Frank Lampard. Theo đó, khi Lampard còn tại vị, ông ấy trao cơ hội cho nhiều cầu thủ trẻ, nhưng Tuchel đang cân bằng mọi thứ. Ông ấy khơi dậy tinh thần thi đấu ở mọi cầu thủ, tạo cho họ cảm giác rằng tất cả đều có cơ hội ra sân như nhau”.

“Tuchel cũng quan tâm nhiều hơn đến các cầu thủ, xóa bỏ một vài quy định khắt khe mà Lampard từng đặt ra. Tôi cũng cho rằng HLV người Đức đang khai thác khả năng của Kante tốt hơn Lampard. So với Lampard, Tuchel có nhiều kinh nghiệm hơn, và ông ấy đang cho thấy điều đó”.
Mục tiêu số 1 của Chelsea hết lời khen ngợi Mason MountMục tiêu số 1 của Chelsea hết lời khen ngợi Mason Mount
Trong một chia sẻ mới đây, Declan Rice tin rằng đồng đội ở ĐT Anh - Mason Mount có thể trở thành một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới trong tương lai gần.
Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được HaalandChelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland
Cựu hậu vệ người Anh, Micah Richards tin rằng Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được sự phục vụ của Erling Haaland vào mùa hè này.
Hài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man CityHài hước: UEFA chúc mừng sinh nhật Torres nhưng đánh dấu nhầm… sao Man City
Trong một bài đăng mới đây, LĐBĐ châu Âu UEFA đã khiến người hâm mộ Chelsea cười ra nước mắt về tiền đạo Fernando Torres.
TIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FATIN BÓNG ĐÁ 22/3: Fred hóa tội đồ, MU thua thảm, Chelsea vào bán kết cúp FA
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 22/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Sao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước SheffieldSao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield
Christian Pulisic thừa nhận rằng đúng ra anh cần có thêm sự lạnh lùng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại cúp FA trước Sheffield United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X