Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand sẽ ở lại Old Trafford thêm 1 năm

Thứ Bảy 26/01/2013 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Alex Ferguson nhấn mạnh ông không nghi ngờ khả năng của Rio Ferdinand dù M.U chỉ đề nghị anh ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

rio ferdinand
 

Hợp đồng hiện tại của Ferdinand sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và đã có những tin đồn hậu vệ 34 tuổi này sẽ đến thi đấu ở Mỹ hoặc Trung Đông trước khi treo giày. Tuy nhiên, Sir Alex vẫn tự tin vào khả năng của Ferdinand sẽ tiếp tục nối dài 11 năm gắn bó với Quỷ đỏ, dù không dễ để anh gật đầu với lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm.

Tuy nhiên, điều tương tự đã xảy đến với Ryan Giggs và Paul Scholes, thế nên Ferguson cho rằng sẽ không gặp vấn đề trong việc thuyết phục Ferdinand gia hạn. “Không có gì sai sót với M.U khi chúng tôi chỉ đề nghị các cầu thủ ký hợp đồng từng năm một”, Ferguson cho biết: “Những cầu thủ có đẳng cấp và khả năng như Ryan Giggs, Paul Scholes và Rio Ferdinand không nên quá lo lắng về điều đó. Không phải M.U nghi ngờ trình độ của họ, nhưng rõ ràng là không thể biết họ có thể cạnh tranh thế nào khi ngày một già hơn".

Ferdinand hiện chơi khá tốt ở mùa giải năm nay, khi dường như đã vượt qua nỗi ám ảnh với chấn thương lưng ám ảnh trong suốt 4 năm qua. "Ferdinand đang có một mùa giải ấn tượng", Ferguson nhận xét. “Rõ ràng anh ta không thể thi đấu mọi trận, song luôn cân nhắc để Rio ra sân ở những trận cầu nhất định. Các hậu vệ thường có tuổi đời thi đấu cao hơn Giggs và Scholes, những cầu thủ đá tiền vệ hay chạy cánh tốn sức hơn nhiều”.

Lúc này, sự nghiệp ở tuyển Anh coi như cũng đã chấm hết sau những bất đồng với HLV Roy Hodgson, nên Ferdinand giờ có thể hoàn toàn tập trung cho M.U.

ANH TUẤN - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X