Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Sáu 20/11/2009 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tin tức mới nhất từ nước Anh cho hay, trung vệ Rio Ferdinand sẽ không thể trở lại sân cỏ trước năm 2010. Với kết quả chẩn đoán này, Rio sẽ bỏ lỡ khoảng 15 trận đấu của MU.

Có thể nói đây là một tin rất xấu với Manchester United bởi thông thường tại giải Ngoại hạng, giai đoạn trước và trong Giáng sinh chính là quãng thời gian thi đấu dày đặc nhất, có ý nghĩa lớn tới việc xác định cục diện cuộc đua.

Theo thông tin trên tờ Sun, sau khi chẩn đoán kỹ lưỡng, các chuyên gia y tế của đội chủ sân Old Trafford đã yêu cầu tuyển thủ ĐT Anh phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng trong vòng 6 tuần tới. Đây chính là hậu quả của chấn thương lưng dai dẳng của Ferdinand từ mùa trước.

 

Do để lâu ngày không điều trị dứt điểm, vết thương này đã khiến cơ thể Rio mất cân bằng, là một phần nguyên nhân dẫn tới chấn thương cơ đùi, vốn khiến Rio liên tục đánh mất phong độ trong thời gian qua. Với việc phải ngồi ngoài đến tận tháng 1/2010, trung vệ của MU sẽ bỏ lỡ ít nhất 15 trận đấu của đội nhà. Chắc chắn đây sẽ là một tổn thất lớn cho Quỷ đỏ.

Dù sao thì HLV Alex Ferguson cũng được an ủi phần nào khi người đá cặp cùng Ferdinand là Nemanja Vidic vẫn hoàn toàn khỏe mạnh sau khi cùng ĐT Serbia vượt qua Hàn Quốc 1-0 trong loạt trận giao hữu mới đây. Dự kiến Vidic sẽ có mặt trong dội hình xuất phát gặp Everton vào thứ Bảy này.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan đến MU, ngài Alex vẫn sẽ tiếp tục được chỉ đạo trong trận đấu sắp tới sau khi LĐBĐ Anh (FA) xác nhận rằng án “treo giò” 2 trận với “ông già gân” chưa có hiệu lực. Theo cơ quan này, án phạt trên sẽ chỉ bắt đầu được thực hiện sau 14 ngày tính từ thời điểm HLV Ferguson ra điều trần trước Ủy ban kỷ luật của FA.

Điều đó có nghĩa là Alex Ferguson sẽ chỉ phải ngồi trên khán đài trong 2 trận đấu của MU với Portsmouth ngày 28/11 và trận đấu kế đó tại Carling Cup với Tottenham. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X