Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là quá vội vàng nếu Tottenham sa thải Conte"

Thứ Năm 09/03/2023 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng giờ không phải thời điểm thích hợp để Tottenham sa thải HLV Antonio Conte bất chấp việc đội bóng vừa bị loại khỏi Champions League.

Dấu hỏi cho tương lai HLV Conte tại Tottenham

Trên sân nhà, Tottenham để AC Milan cầm hòa 0-0 tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2022/23. Kết quả này khiến Gà Trống bị loại khi thua với tổng tỉ số 0-1 chung cuộc. 

Bị loại khỏi Champions League, Tottenham đánh dấu thêm 1 năm trắng tay. Lần gần nhất đội bóng thành London giành được danh hiệu đã từ năm 2008.

Tương lai của HLV Antonio Conte ở thời điểm này đang bị đặt dấu hỏi lớn. Đã 1 năm rưỡi từ ngày dẫn dắt Tottenham, chiến lược gia người Italia vẫn chưa thể giữ lời hứa rằng giúp đội bóng giành danh hiệu.

Sau thất bại trước AC Milan, HLV Conte thừa nhận cũng đã sẵn sàng cho viễn cảnh bị Tottenham sa thải. Truyền thông Anh cũng đã điểm tên hàng loạt ứng viên có thể thay thế chiến lược gia sinh năm 1969.

Sẽ là quá vội vàng nếu Tottenham sa thải Conte 1
Tương lai HLV Conte tại Tottenham bị đặt dấu hỏi.

BLĐ Tottenham chưa đưa ra quyết định cuối về tương lai HLV Conte. Trong bối cảnh ấy, cựu danh thủ Rio Ferdinang cho rằng Gà Trống cần kiên nhẫn với chiến lược gia người Italia.

"Có lẽ BLĐ Tottenham thừa hiểu rằng giờ đây họ đang ở trong giai đoạn quan trọng nhất mùa giải. Mùa giải năm nay vẫn chưa phải khép lại với Tottenham.

Họ vẫn đang xếp thứ tư tại Premier League. Có lẽ đây là mục tiêu thiết thực nhất cho Tottenham từ nay tới cuối mùa.

Vì vậy, sẽ là quá vội vàng nếu sa thải HLV Conte vào lúc này. Nếu sa thải ông ấy, sẽ phải tìm ra cái tên chất lượng hơn thay thế và điều này không hề dễ ở thời điểm hiện tại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X