Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand sẽ gia nhập CLB mới thăng hạng Premier League

Thứ Ba 24/06/2014 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 35 tuổi đồng ý tới chơi cho Queens Park Rangers dưới dạng tự do sau khi rời Man Utd.

Ferdinand và HLV Harry Redknapp khi còn làm việc chung tại West Ham
Ferdinand và HLV Harry Redknapp khi còn làm việc chung tại West Ham


Trang Daily Mail cho biết Ferdinand quyết định giảm mạnh lương để đầu quân cho QPR. Tại đội bóng mới lên hạng, Ferdinand sẽ tái ngộ HLV Harry Redknapp, người từng giúp anh lên chơi chuyên nghiệp khi còn ở West Ham. Bản hợp đồng dự kiến được công bố trong vòng 24 giờ tới. Đây là thông tin đáng mừng cho QPR, đội vừa giành quyền thăng hạng sau loạt play-off kịch tính.

Ferdinand hiện đang làm bình luận viên cho BBC tại Brazil. Trung vệ người Anh chia tay Man Utd cuối mùa giải qua sau 12 năm cống hiến và vẫn chưa có bến đỗ chính thức. Ferdinand bày tỏ mong muốn được chơi cho đội bóng tại London bởi anh muốn đưa gia đình tới sống tại thành phố này. Cựu trung vệ Man Utd tiết lộ anh từng nhận được nhiều lời mời cả trong lẫn ngoài nước. Tuy nhiên Ferdinand luôn ưu tiên khả năng làm việc chung cùng HLV Harry Redknapp.

HLV Harry Redknapp là người có ảnh hưởng lớn tới sự nghiệp của Ferdinand. Nhà cầm quân 67 tuổi giúp anh có trận đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại West Ham năm 1996 và đưa anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước Anh sau đó 5 năm khi chuyển sang Leeds với giá 18 triệu bảng.

Kinh nghiệm của Ferdinand là yếu tố cần thiết cho QPR nếu họ muốn trụ lại Ngoại Hạng Anh. Trong lần gần nhất, đội bóng thành London lên hạng năm 2011 nhưng nhanh chóng trở lại Championship vào hè 2013.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X