Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand sẽ gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Sáu 29/02/2008 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ Rio Ferdinand vừa qua đã làm yên lòng các cổ động viên của Quỷ Đỏ khi đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Trong suốt tuần qua, thông tin trung vệ Rio Ferdiand từ chối gia hạn hợp đồng với Manchester United đã làm không ít người sửng sốt khi mà bản hợp đồng hiện tại của anh với Quỷ Đỏ sẽ hết hạn vào năm 2009. Nhiều người cho rằng, những đông thái trì hoãn của Ferdinand là nhằm gây áp lực buộc MU phải tăng lương tuy nhiên với số tiền 110,000 bảng nhận được mỗi tuần, trung vệ này khó có thể đòi hòi gì hơn từ đội bóng chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand không có lý do gì khiến anh phải rời bỏ Quỷ Đỏ


Mặc dù vậy, Rio Ferdiand đã nhanh chóng làm yên lòng các cổ động viên khi đồng ý ngồi vào bàn đám phán để thương thảo một bản hợp đồng mới có thời hạn là 4 năm với Manchester United.

Song song với hành động này, trung vệ của MU cũng đưa ra những tuyên bố cho thấy anh muốn tiếp tục gắn bó với Quỷ Đỏ. Rio Ferdinand cho biết :" Tôi đã ở đây qua những giai đoạn khó khăn và bây giờ chính là lúc gặp hái thành quả từ những nỗ lực của mình."

"Chúng tôi đang có một đội hình rất mạnh với sự gắn kết của các tuyến. Các cầu thủ đều đang khát khao danh hiệu. Hơn thế nữa, chúng tôi đã cố gắng rất nhiều còn huấn luyện viên thì làm việc không ngừng nghỉ để đem đến những cầu thủ tốt nhất cho đội bóng."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X