Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rìo Ferdinand tiết lộ mục tiêu của Rooney trong tương lai gần

Thứ Tư 07/08/2019 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, Rio Ferdinand tin rằng R10 muốn dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai gần.

Rooney muốn dẫn dắt MU trong tương lai gần


Tiền đạo Wayne Rooney đang có mặt ở Anh, cầu thủ trở lại quê hương để ký hợp đồng với CLB Derby County. Rooney xác nhận sẽ rời DC United vào tháng 1 năm 2020. R10 sẽ đảm nhận cùng lúc hai vai trò thành viên trong ban huấn luyện kiêm cầu thủ. 
 

Rio Ferdinand Wayne Rooney dẫn dắt MU có thể xảy ra hình ảnh

Rooney tới Derby với vai trò cầu thủ và trợ lý HLV


Đây là một bước quan trọng của chân sút 33 tuổi trong ước mơ trở thành một HLV chuyên nghiệp. Nói về quyết định của mình cựu sao MU chia sẻ: “Tôi mong muốn được gia nhập Derby, qua đó làm việc với HLV Phillip Cocu. Tôi vừa là học trò vừa là trợ lý của ông ấy, tôi muốn đóng góp những gì tốt nhất cho CLB”.

“Tôi cũng hào hứng không kém khi bắt đầu sự nghiệp huấn luyện của mình tại Derby, chắc chắn tôi sẽ cố gắng tích lũy kinh nghiệm, qua đó có thể trở thành một HLV giỏi trong tương lai”. 

Wayne Rooney dẫn dắt MU là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, Rio Ferdinand tin rằng R10 muốn dẫn dắt Quỷ đỏ trong tương lai gần. Đích thân trung vệ huyền thoại của Man đỏ chia sẻ.

“Rooney muốn trở thành HLV, điều đó đã được cậu ấy xác nhận. Rooney cũng nói với tôi rằng, cậu ấy muốn được dẫn dắt MU vào một ngày nào đó. Tôi tin cậu ấy sẽ làm được. Rooney là một cầu thủ giỏi, cậu ấy được làm việc với nhiều HLV tốt, điều đó giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp cầm quân sau này”.

“Nếu trưởng thành nhanh chóng trong vai trò HLV, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở lại MU. Lampard đã nỗ lực và cậu ấy được trao cơ hội ở Chelsea, tôi nghĩ rằng Rooney cũng có thể làm được điều đó”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X