Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand : Ronaldo là số một !

Chủ Nhật 01/04/2007 23:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước Blackburn Rovers, trung vệ Rio Ferdinand đã hết lời ngợi ca người đồng đội trẻ của mình và cho rằng Ronaldo xứng đáng với mọi giải thưởng.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha của Manchester Untied có thể được coi là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu cậu thủ xuất sắc nhất của mùa giải năm nay với phong độ chói sáng mà anh đã thể hiện trong màu áo Quỷ Đỏ.

Ferdinand ngày hôm nay đã cho biết :"Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu rồi."

Ronaldo đã góp phần không nhỏ trong cuộc lội ngược dòng
 ngoạn mục của Quỷ Đỏ đêm qua

"Tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ giành được mọi giải thưởng của giải Ngoại hạng và không chỉ có vậy Ronaldo sẽ giành thêm được các danh hiệu Châu Âu nữa."

"Không một ai có thể trình diễn một thứ bóng đá ở đẳng cấp cao một cách thường xuyên như cậu ấy và cũng không một ai có lối chơi hấp dẫn như cậu ấy."

"Ronaldinho không thể hiện được nhiều ở mùa giải năm nay còn Samuel Eto'o thì lại liên tục bị chấn thương. Còn Drogba, anh ta đã thi đấu rất tốt cho Chelsea ở mùa giải này nhưng tôi không nghĩ rằng anh ta có khả năng khiến khán giả phải bật dậy mỗi khi mình có bóng như Ronaldo và dù dao thì xem Ronaldo biểu dẫn vẫn thú vị hơn rất nhiều."

Công Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X