Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Quãng thời gian ở M.U sẽ ám ảnh Di Maria"

Thứ Ba 04/08/2015 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Một trong những trung vệ vĩ đại nhất của Man United, Rio Ferdinand tin rằng Di Maria sẽ luôn bị ám ảnh bởi quãng thời gian thất bại ở sân Old Trafford.

Rio Ferdinand Quang thoi gian o MU se am anh Di Maria hinh anh
Di Maria sẽ chia tay các đồng đội để chuyển tới PSG mùa tới

Tiền vệ Angel di Maria hiện đang ở Doha để chuẩn bị kiểm tra y tế nhằm hoàn tất bản hợp đồng chuyển đến thi đấu cho Paris Saint-Germain mùa tới. Được biết mức phí mà nhà ĐKVĐ Ligue 1 phải trả cho Quỷ đỏ sẽ rơi vào khoảng 44 triệu bảng. Số tiền này vẫn là quá lớn nếu so với hình ảnh “Thiên thần gãy cánh” mà tiền vệ người Argentina thể hiện trong màu áo MU mùa trước.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand

của Man Utd hiện đang làm chuyên gia phân tích mới đây đã cho rằng dù Di Maria có giành được bất cứ thành công nào cùng đội nước Pháp thì cầu thủ 27 tuổi cũng sẽ phải hối hận vì đã rời bỏ United trong tư thế cúi đầu.

“Kể từ bây giờ, trong CV của Di Maria sẽ có thêm một gạch đầu dòng nữa là đã thất bại ở Manchester United. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi không hề muốn có bất cứ thứ gì đại loại thế để nói về những năm tháng chơi bóng đỉnh cao của mình. Nếu tôi có cơ hội ở lại và khẳng định tài năng, chắc chắn tôi sẽ làm như vậy. Với tư cách là một CĐV của United, tôi rất muốn được nhìn thấy Di Maria ở lại và cống hiến những màn trình diễn tốt hơn. Đó là điều mà tất cả chúng ta muốn thấy khi mà CLB đã phải bỏ ra một số tiền lớn để mang cậu ấy về ở mùa giải năm ngoái. Nhưng cho đến bây giờ thì có lẽ Di Maria sẽ không ở lại United.

“Tôi có thể hiểu được tại sao nhiều người lại thất vọng vì Di Maria rời Old Trafford quá sớm như vậy, nhưng thương vụ này cũng mang về cho Man United một số tiền kha khá. Có thể HLV Van Gaal đã rút ra kết luận rằng cậu ấy không hợp với hệ thống mà ông xây dựng vì một lí do nào đấy. Ở phương diện đó, bán Di Maria cũng có lợi cho United.” – Ferdinand nói trên tờ Daily Express.

Di Maria đã được HLV Louis van Gaal cho thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi cùng đội tuyển Argentina lọt vào trận chung kết Copa America. Dẫu vậy, cầu thủ sinh năm 1988 lại không đến tập trung cùng các cầu thủ MU để chuẩn bị cho mùa giải mới mà mất tích một cách khó hiểu. Chính “Tulip thép” cũng không biết Angel ở đâu và chỉ những ngày gần đây, NHM mới biết rằng cựu tiền vệ của Real đang ở Doha để chuẩn bị gia nhập PSG.

United đã phá kỉ lục chuyển nhượng ở Premier League để đưa “Thiên thần” về với mái vòm Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 59.7 triệu bảng. Tuy nhiên, những vấn đề ngoài sân cỏ cùng với những bất đồng quan điểm với HLV Louis van Gaal đã khiến cho những cống hiến của cầu thủ mang áo số 7 cho Quỷ đỏ bị hạn chế đáng kể. Dù là cầu thủ sáng tạo nhất bên phía Man Utd khi tạo ra 51 cơ hội cho các đồng đội và 10 đường chuyền thành bàn ở mùa giải trước nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ để Di Maria trụ lại ở giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Dự kiến, Di Maria sẽ ra mắt đội bóng thủ đô Paris trong vài ngày tới sau khi hoàn tất các thủ tục cá nhân và hoàn thành bài kiểm tra y tế.

Màn trình diễn của Di Maria trong quãng thời gian đầu tại Man Utd:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X