Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand quá ấn tượng với đồng đội mới Kagawa

Thứ Bảy 07/07/2012 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Rio Ferdinand vừa cho biết anh rất háo hức chờ đợi để được xem tân binh Shinji Kagawa thi đấu trong màu áo Man United.

Ferdinand thừa nhận anh rất ấn tượng với những gì mà Shinji Kagawa đã làm được trong màu áo Dortmund ở mùa giải vừa qua, đặc biệt là tại trận chung kết Cúp QG Đức với Bayern Munich. Đó là một màn trình diễn xuất sắc và dù mới 23 tuổi như Shinji Kagawa cho thấy anh đã sẵn sàng cho những thử thách lớn.

Kagawa, chào mừng anh đến với Old Trafford
 

Trên kênh MUTV, Rio Ferdinand cho biết: "Tôi không thể đợi để được xem Kagawa thi đấu trong màu áo đỏ. Tôi đã xem anh ta thi đấu trên TV ở mùa giải vừa qua, xem anh ta thể hiện ở trận đấu giữa Dortmund và Bayern. Đó thực sự là một cầu thủ tài năng và rất gây ấn tượng".

"Tôi tin rằng có rất nhiều người ngạc nhiên với tài năng của Kagawa và hy vọng rằng anh ta sẽ tiếp tục thể hiện được điều đó trong màu áo Man United". Ferdinand đã trở lại tập luyện cùng đồng đội tại đại bản doanh Carrington hồi đầu tuần để chuẩn bị cho tour du đấu mùa Hè sắp tới. Tuy nhiên Kagawa thì vẫn chưa thể có mặt vì còn thiếu một số thủ tục giấy tờ.

Ferdinand cho biết anh đang rất hào hứng với những chuyến du đấu Hè. "Tôi thích và muốn sớm được góp mặt vào các trận giao hữu trước mùa giải. Tôi đã nghỉ ngơi suốt một thời gian dài mà chẳng biết làm gì. Gia đình tôi thậm trí còn muốn tôi nhanh chóng đi tập luyện và thi đấu. Bởi họ hiểu chỉ có điều đó mới khiến tôi vui vẻ".

"Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để có thể được chứng kiến sự sôi động trên các khán đài ở những nước khác nhau mà chúng tôi sẽ đến. Thật tuyệt khi được chơi bóng trước một lượng người hâm mộ hết sức đông đảo. Đó là sự tự hào của các cầu thủ đang chơi cho Man United".

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X