Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Brighton?

Chủ Nhật 21/06/2020 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette, người chơi mờ nhạt trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Brighton.

Alexandre Lacazette bị chỉ trích dữ dội


Pha dứt điểm tinh tế của Nicolas Pepe giúp Arsenal vượt lên dẫn trước trong chuyến làm khách trên sân của Brighton, song Lewis Dunk gỡ hòa cho đội chủ nhà sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Ở pha bóng này, Bukayo Saka có một phần lỗi, nhưng cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand lại chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette, anh nói:
Rio Ferdinand chỉ trích tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Rio Ferdinand chỉ trích Lacazette


"Đúng là thủ môn Emiliano Martinez và Bukayo Saka đã phối hợp không tốt, tạo điều kiện để Lewis Dunk có cơ hội dứt điểm ở cự ly gần. Tuy nhiên, tôi nghĩ Lacazette mới là người phải nhận trách nhiệm về mình, cậu ấy xứng đáng bị chỉ trích".

"Nếu Lacazette chơi quyết liệt hơn, có lẽ cậu ấy đã có thể ngăn cản Solly March tạt bóng vào trong và Lewis Dunk không có cơ hội dứt điểm. Lacazette ở rất gần Solly March, nhưng lại chơi bóng hời hợt, tôi không hài lòng với tinh thần thi đấu của cậu ấy".

"Tôi nghĩ cậu ấy là người chơi tệ nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này. Lacazette không có một tình huống xử lý nào mang lại đột biến, cậu ấy xứng đáng phải ngồi dự bị".

Ở những phút cuối cùng của trận đấu, Maupay ghi bàn giúp Brighton ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Trước đó, cầu thủ này là người khiến thủ môn Leno của Arsenal dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, Rio Ferdinand cho rằng Maupay không cố ý, anh nói thêm:

"Tôi nghĩ rằng Maupay không có ý định khiến Leno dính chấn thương, cậu ấy chỉ tham bóng mà thôi. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi pha tiếp đất của Leno không như ý muốn".

Những khó khăn mà Arsenal đang gặp phải nhìn từ góc độ sinh học
Với việc Mari phải dưỡng thương còn David Luiz phải ngồi ngoài 3 trận vì thẻ đỏ, và bây giờ là chấn thương của Bernd Leno. Mikel Arteta đang đối mặt với những...
David de Gea có vài lời nhắn gửi đến Bernd Leno
Bernd Leno dính chấn thương nặng trong trận đấu với Brighton, thủ môn David de Gea đã gửi những lời động viên đến thủ thành của Arsenal.
Arsenal đang đi lùi dưới thời Mikel Arteta
Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Brighton, cựu sao Arsenal, Ray Parlor cho rằng đội bóng thành London đang đi lùi dưới thời HLV Mikel Arteta.
Thống kê Brighton 2-1 Arsenal: Kỷ niệm khó quên của “Mòng biển”
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu Brighton 2-1 Arsenal vòng 30 Premier League mùa giải 2019-20.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X