Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phát biểu bất ngờ về Jonny Evans

Thứ Hai 20/05/2024 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói rằng đồng đội cũ của anh ở MU, Jonny Evans không nên có mặt trong đội hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. 

Chiến dịch Premier League 2023/24 của MU đã kết thúc với chiến thắng 2-0 trước Brighton, Quỷ đỏ kết thúc ở vị trí thứ 8, kém nhà vô địch Man City 31 điểm. MU gặp đội bóng cùng thành phố trong trận chung kết FA Cup vào thứ 7, nơi Erik ten Hag sẽ chiến đấu để cứu lấy công việc của mình trước mùa hè dự kiến sẽ có nhiều thay đổi lớn tại Old Trafford.

Jonny Evans, 36 tuổi, trở lại Manchester vào mùa hè năm ngoái theo hợp đồng một năm để chơi ở vị trí trung vệ. Việc MU có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau giúp cầu thủ sinh năm 1988 có 29 lần ra sân, trong đó có 18 lần đá chính. 

Jonny Evans trong mau ao MU
Jonny Evans trong màu áo MU

Rio Ferdinand nói rằng đồng đội cũ của anh ở MU, Jonny Evans không nên có mặt trong đội hình hiện tại của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói: “Jonny Evans, thực sự, không thiếu tôn trọng, tôi yêu anh ấy nhưng thực sự anh ấy không nên ở đó.

Thực sự, nếu bạn nhìn nhận MU là một câu lạc bộ tiến bộ thì anh ấy không nên ở đó. Nhưng anh ấy đã đến và có lẽ là trung vệ xuất sắc nhất của họ mùa này”.

Anthony Martial và Raphael Varane sẽ rời MU sau khi hết hợp đồng. Victor Lindelof, Aaron Wan-Bisssaka, Christian Eriksen Harry Maguire và Scott McTominay, những người còn hợp đồng 1 năm đều có thể bị bán ở Hè 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X