Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phản đối kế hoạch nâng cấp hàng thủ của MU

Thứ Tư 17/05/2023 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Rio Ferdinand đã khuyên MU không nên chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae của Napoli ở phiên chợ Hè 2023. 

Mùa giải năm nay,  Raphael Varane và Lisandro Martinez là cặp trung vệ số 1 của MU. Harry Maguire và Victor Lindelof dự bị cho cặp đôi này. Đội trưởng Harry Maguire đã mắc nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay và có thể bị bán vào cuối mùa giải.

PSG và Newcastle được cho là những đội bóng sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1993. Nếu Maguire rời đi, Man đỏ sẽ phải đưa về nhân tố thay thế. Theo nhiều nguồn tin, MU đang nhắm đến Kim Min-jae của Napoli.

Rio Ferdinand khuyen MU khong nen chieu mo trung ve Kim Min-jae

Rio Ferdinand khuyên MU không nên chiêu mộ trung vệ Kim Min-jae

Mùa giải năm nay cầu thủ người Hàn Quốc là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của Napoli, góp công lớn giúp đội bóng này vô địch Serie A. Kim Min-jae là mẫu trung vệ có khả năng không chiến và chọn vị trí tốt, anh có thể tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. 

Dù vậy, Rio Ferdinand không ủng hộ việc CLB cũ chiêu mộ trung vệ Hàn Quốc, anh nói: "Ngoại trừ 2 thất bại trước Brentford và Brighton, tôi nghĩ giai đoạn tồi tệ nhất của MU là khi Martinez lẫn Varane nghỉ thi đấu. Khi không có họ, hàng thủ MU rất dễ bị tổn thương”. 

"Tôi nghĩ rằng mối quan hệ ăn ý giữa Martinez và Varane đã được hình thành, họ sẽ ngày càng tốt hơn. Tôi không nghĩ Ten Hag cần tìm kiếm một trung vệ hàng đầu vào lúc này. Tôi sẽ tìm một người trẻ tuổi cần mãi giũa, đó là những gì tôi sẽ làm".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X