Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phản đối áp dụng công nghệ "Mắt Diều Hâu"

Thứ Hai 05/08/2013 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trung vệ người Anh đã kịch liệt phản đối việc áp dụng công nghệ mắt diều hâu để xác định các tình huống gây tranh cãi dẫn đến bàn thắng.

Mắt diều hâu là một ứng dụng hiện đại với khả năng xác định chính xác vị trí của trái bóng cũng như tiếp điểm của nó với mặt sân. Nhờ đó, nó có thể giúp phân định đúng sai trong các tình huống 50-50, đặc biệt là các tình huống có thể dẫn đến bàn thắng.

Tuy nhiên trung vệ Rio Ferdinand lại kịch liệt phản đối việc áp dụng công nghệ này vào bóng đá bởi nó sẽ là mất đi tính tự nhiên của môn thể thao vua.

“Thay đổi là một từ tôi không thích trong bóng đá. Đây là một môn thể thao tuyệt vời và chúng ta thì đang tìm cách thay đổi nó. Tại sao vậy? Tôi không đồng ý chút nào.” Rio cho biết.


Một trong những bàn thắng bị từ chối sau khi bán đã nằm gọn trong khung thành

Cũng theo trung vệ của Man United, các sai lầm trong quyết định của trọng tài là 1 phần của bóng đá, nó có thể làm tan nát trái tim của một số người nhưng cũng có thể thay đổi số mệnh của 1 đội bóng.

“Sẽ có người thất vọng sau những tình huống như vậy nhưng nó sẽ nâng tính hấp dẫn lên.”

Trong quá khứ, đã nhiều lần những bàn thắng mười mươi bị từ chối bởi các quyết định thiếu chính xác của trọng tài mà điển hình là bàn thắng không được công nhân của FrankLampard trong trận đấu với đội tuyển Đức ở World Cup 2006.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X