Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ MU lo lắng nhất dưới thời Ralf Rangnick

Thứ Sáu 10/12/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Rio Ferdinand thì Gary Neville cũng khẳng định hậu vệ Aaron Wan-Bissaka có thể sẽ phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ralf Rangnick.

Gary Neville lo cho Wan-Bissaka


Ở trận ra mắt MU trước Crystal Palace, HLV Ralf Rangnick đã sử dụng Alex Telles và Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ cánh, hai cầu thủ này đã gây ấn tượng rất lớn. Họ không chỉ chặt chẽ trong phòng thủ mà tấn công cũng rất ấn tượng. MU giành chiến thắng 1-0, đây là lần đầu tiên họ giữ sạch lưới trên sân nhà ở mùa giải 2021/22.

Chứng kiến Telles và Dalot gây ấn tượng, cựu trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lo cho vị trí của Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka. Anh khẳng định nếu 2 cầu thủ người Anh không nỗ lực cải thiện để phù hợp với hệ thống mới, họ sẽ phải ngồi dự bị.
Wan-Bissaka chơi tệ ở trận đấu với Young Boys

Wan-Bissaka chơi tệ ở trận đấu với Young Boys


Ở trận đấu gần nhất, MU hòa 1-1 trước Young Boys ở vòng bảng Champions League. HLV Ralf Rangnick đã thay cả đội hình xuất phát so với chiến thắng 1-0 trước Crysyal Palace. Những cầu thủ dự bị như Juan Mata, Nemanja Matic và Jesse Lingard đều được ra sân ngay từ đầu, trong khi đó các cầu thủ trẻ Amdad Traore, Anthony Elanga và Teden Mengi cũng được trao cơ hội đá chính.

Các sao trẻ khác là Zidane Iqbal, Shola Shoretire và Charlie Savage được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Ở trận đấu này Mason Greenwood gây ấn tượng lớn nhất với 1 bàn và tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó Luke Shaw bị rút ra từ sớm còn Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng trước khi dính chấn thương.

Sau trận đấu, Rio Ferdinand tiếp tục khẳng định với phong độ như vậy bản hợp đồng 50 triệu bảng của MU sẽ phải ngồi dự bị. Và một huyền thoại khác của Quỷ đỏ là Gary Neville đã tỏ ra đồng tình, ông nói: “Aaron Wan-Bissaka đã chơi rất tệ trước Young Boys, cậu ấy bỏ vị trí rất nhiều. Đóng góp vào mặt trận tấn công của cậu ấy cũng rất hạn chế”.

“Màn trình diễn của Wan-Bissaka không thể so sánh với năng lượng và sự hiệu quả mà Dalot thể hiện trước Crystal Palace. Tôi cho rằng trong mắt HLV Ralf Rangnick, Wan-Bissaka không còn là hậu vệ phải số 1 của MU”.
VIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young BoysVIDEO: Ralf Rangnick chỉ ra sai sót trong chiến thuật của MU trước Young Boys
Sau trận hòa 1-1 trước Young Boys, HLV Ralf Rangnick thẳng thắn cho biết ông không vui khi các học trò không tuân theo chiến thuật mà ông mong muốn mặc dù vậy...
Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?Zidane nói gì sau khi ra mắt MU?
Sao trẻ Zidane Iqbal khẳng định anh sẽ tiếp tục nỗ lực để được ra sân thêm ở đội một trong thời gian tới sau khi được cho ra mắt trước Young Boys.
Van de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young BoysVan de Beek lên tiếng về sai lầm khiến MU hòa Young Boys
Van de Beek đã lên tiếng nhận trách nhiệm về bàn thua của Man United trước Young Boys ở trận hạ màn Champions League vừa qua.
Charlie Savage - Nam thần vừa ra mắt MU tại Champions League là ai?Charlie Savage - Nam thần vừa ra mắt MU tại Champions League là ai?
HLV Ralf Rangnick đã sử dụng nhiều tài năng trẻ trong trận đấu tại Champions League mới đây của MU và một trong những cái tên đáng chú ý nhất phải kể đến...
Điểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio RudigerĐiểm tin sáng 9/12: MU cực kỳ nghiêm túc vụ Antonio Rudiger
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 9/12/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X