Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra vị trí mới của Aaron Wan-Bissaka?

Chủ Nhật 22/03/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đang chơi rất tốt trong màu áo MU bên cánh phải của hàng phòng ngự nhưng theo trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand thì đó không phải vị trí duy nhất mà cầu thủ người Anh có thể tỏa sáng.

Rio Ferdinand nhắn gửi đến Wan-Bissaka


Mùa giải 2018/19, Aaron Wan-Bissaka chơi cực tốt trong màu áo Crystal Palace nên MU đã quyết định bỏ ra 50 triệu bảng để đưa cầu thủ người Anh về Old Trafford ở Hè 2019. Wan-Bissaka đã nhanh chóng hòa nhập để chứng tỏ khả năng của mình.
 
Rio Ferdinand có lời khuyên đến hậu vệ Aaron Wan-Bissaka  hình ảnh

Wan-Bissaka đang chơi tốt ở vị trí hậu vệ phải


Thời điểm hiện tại Wan-Bissaka là lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ phải của MU. Cầu thủ sinh năm 1997 đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự đồng thời nỗ lực cải thiện khả năng hỗ trợ tấn công. 

Chứng kiến màn trình diễn của Wan-Bissaka, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã tỏ ra cực kỳ ấn tượng. Huyền thoại của MU cũng gợi ý về một vai trò mới mà cầu thủ người Anh có thể đảm nhận tốt:

“Wan-Bissaka đã từng bắt chết Sterling, một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Khả năng một đối một của Wan-Bissaka quá tuyệt vời. Cậu ấy sẽ luôn đuổi theo đối thủ cho đến khi giành lại bóng thì thôi”.

“Wan-Bissaka có khả năng liên kết tốt với các đồng đội. Cậu ấy hoàn toàn có thể chơi lệch phải trong sơ đồ 3 trung vệ tại MU và đủ sức thể hiện xuất sắc ở vị trí đó."

Trong màu áo ĐT Anh, Wan-Bissaka hiện không thể cạnh tranh với Alexander-Arnold của Liverpool ở vị trí hậu vệ phải. Do đó, cầu thủ 22 tuổi có thể nghĩ đến việc làm mới mình ở vị trí trung vệ lệch phải, qua đó có nhiều cơ hội đá chính hơn ở ĐTQG bởi HLV Gareth Southgate cũng thường xuyên sử dụng hệ thống 3 trung vệ ở Tam Sư.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X