Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham

Thứ Ba 02/11/2021 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham. Anh tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp Spurs giành những danh hiệu.

Rio Ferdinand đánh giá cao HLV Antonio Conte


Báo chí Anh đều đồng loạt đưa tin, HLV Antonio Conte đã đồng ý ký hợp đồng với Tottenham đến tháng 6 năm 2023. Nhà cầm quân người Italia hài lòng với đề nghị của Spurs. Theo đó, ông được đáp ứng mức lương 15 triệu bảng/mùa và được cấp một số tiền lớn để mua sắm cầu thủ.
 
HLV Conte chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham

HLV Conte chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham


HLV Antonio Conte được đánh giá rất cao về tài năng, ông từng giúp Juventus, Chelsea và Inter Milan giành những danh hiệu lớn. NHM Tottenham chắc chắn sẽ rất vui mừng nếu ông thầy người Italia thế vị trí của Nuno Santo vừa bị sa thải.

Huyền thoại MU - Rio Ferdinand đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình về việc chiến lược gia người Italia trở thành thuyền trưởng của Tottenham. Anh nói: “Kể từ sau thất bại 0-2 trước Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/19 dưới thời Pochettino, Tottenham ngày càng sa sút”.

“Mourinho đã đến nhưng không thể giải quyết vấn đề, Nuno Santo cũng phải rời đi sau 4 tháng cầm quân. Nhìn vào Tottenham hiện tại, nếu một người có thể đến và thay đổi đội bóng này theo hướng tích cực, tôi nghĩ Conte là lựa chọn số 1”.

“Ông ấy là một người kỷ luật, nghiêm túc, khát khao chiến thắng và khát khao danh hiệu. Tôi nghĩ, đây là những yếu tố mà Spurs cần. Tài năng của Conte đã được chứng minh ở những đội bóng mà ông ấy từng làm việc. Ông ấy vô địch Serie A cùng Juventus và Inter Milan, ông ấy đến Chelsea và cùng họ vô địch Ngoại hạng Anh”.

“Chắc chắn NHM Tottenham sẽ ủng hộ Conte. Và Spurs sẽ rất đáng xem dưới sự dẫn dắt của ông ấy”.
Nuno Santo bị sa thải: Cái kết buồn cho khởi đầu tồi tệNuno Santo bị sa thải: Cái kết buồn cho khởi đầu tồi tệ
Ngay sau thất bại trước Man United ở vòng 10 Premier League, HLV Nuno Santo đã chính thức bị BLĐ Tottenham chấm dứt hợp đồng, nhưng đây liệu có phải lỗi của...
Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời ConteĐội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Conte
HLV Antonio Conte chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Spurs dưới thời ông thầy người Italia.
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước AtalantaĐây! Đội hình tối ưu của MU trước Atalanta
Đội hình MU trước Atalanta nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.
MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...MU đã có một chiến thắng hoàn hảo trước Tottenham, nhưng...
Trên Sky Sports, cựu trung vệ Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao chiến thắng của MU trước Tottenham, song khẳng định Quỷ đỏ không thể vô địch Ngoại hạng...

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X