Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân Van Nistelrooy nhất quyết rời MU

Thứ Ba 28/04/2020 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra lý do khiến tiền đạo Ruud Van Nistelrooy chia tay MU để đầu quân cho Real Madrid vào năm 2006.

Vì sao Van Nistelrooy rời MU


Tiền đạo Ruud Van Nistelrooy đã gắn bó với Quỷ đỏ từ năm 2001 đến năm 2006, ghi 150 bàn sau 219 trận đấu. Anh cùng CLB đoạt 4 danh hiệu gồm: Ngoại hạng Anh, FA Cup, League Cup và Siêu Cúp nước Anh. 
 
Rio Ferdinand tiết lộ lý do tiền đạo Ruud Van Nistelrooy rời MU hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Van Nistelrooy


Đến năm 2006, Van Nistelrooy đã quyết định rời MU tới Real Madrid. Và mới đây, cựu trung vệ Rio Ferdinand mà từng sát cánh với Nistelrooy ở MU đã hé lộ lý do cầu thủ sinh năm 1976 rời Old Trafford:

"Có rất nhiều lý do khiến Van Nistelrooy quyết định rời MU vào năm 2006. Trong đó đáng nói nhất là việc Sir Alex không sử dụng cậu ấy một phút nào trong trận Chung kết Cúp Liên đoàn mùa giải 2005/06".

"Ở trận đấu đó, Van Nistelrooy không ra sân ngay từ đầu. Nhưng BHL đã cam đoan rằng sẽ tung cậu ấy vào sân từ ghế dự bị. Tuy nhiên, cuối cùng, Van Nistelrooy không hề được sử dụng. Bởi thế cậu ấy đã nổi điên lên. Trên băng ghế dự bị, cậu ấy gào thét với tất cả mọi người".

"Tôi nhớ rất rõ cậu ấy đã hét lên: Thời gian sắp hết! Những kẻ phản bội! Van Nistelrooy đã bị tổn thương nghiêm trọng vì sự việc đó và quyết định ra đi là không tránh khỏi".

Sau khi rời Old Trafford vào mùa hè 2006, Van Nistelrooy có 4 năm chơi bóng cho Real Madrid. Sau đó anh còn khoác áo Hamburger (Đức) và Malaga (Tây Ban Nha) trước khi giải nghệ vào năm 2012.

Huyền thoại MU: Harry Kane là số 9 cổ điển giỏi nhất sau thời Van Nistelrooy
Theo nhận định của tiền đạo từng khoác áo MU Wayne Rooney thì tiền đạo Harry Kane chính là mẫu trung phong truyền thống số 1 thế giới hiện nay
Van Nistelrooy ám ảnh phát điên vì Henry
Chia sẻ của huyền thoại MU Paul Scholes giữa hai tiền đạo xuất sắc nhất nước Anh trong những năm đầu thập niên 2000.
Rashford cần học tập điều gì ở Nistelrooy?
Mới đây, cựu danh thủ Scholes đã chỉ ra cái tên mà tiền đạo Marcus Rashford cần học hỏi, đó là Ruud Van Nistelrooy.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X