Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chiêu mộ thành công Van de Beek, Rio Ferdinand nói gì?

Thứ Năm 03/09/2020 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tiền vệ Van de Beek, người vừa chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford.

Rio Ferdinand chia sẻ về Donny Van de Beek


Tiền vệ Van de Beek là trụ cột của Ajax trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ 23 tuổi có khả năng kiến tạo và ghi bàn đều ổn. Đặc biệt, ngôi sao người Hà Lan có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công. Với sự trưởng thành vượt bậc, anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.
Rio Ferdinand nói gì về tiền vệ Van de Beek hình ảnh

Rio Ferdinand nói về Van de Beek


Sau một thời gian đàm phán, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1997. Theo đó, trang chủ MU đã đưa ra thông báo hoàn tất bản hợp đồng với Donny Van de Beek. Cầu thủ người Hà Lan sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Old Trafford, có kèm điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Van De Beek khiến MU tiêu tốn 40 triệu euro tiền chuyển nhượng, anh sẽ nhận mức lương 120 nghìn euro (110 nghìn bảng/tuần) tại đội bóng mới. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá cao tiền vệ Van de Beek, người vừa chính thức cập bến đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

"Chúc mừng MU đã có một bản hợp đồng chất lượng. Cậu ấy sẽ mang đến những điều gì cho đội bóng ư? Đó là những bàn thắng, những pha kiến tạo, cậu ấy sẽ chạy đến vòng cấm, làm tất cả những điều hoàn hảo nhất với bộ não tuyệt vời".

"Các bạn biết không, thậm chí người đồng đội cũ của tôi Edwin Van der Sar đã phải thả icon buồn trên Twitter trong 1 bình luận của tôi. Bấy nhiêu cũng đủ thấy rằng anh ấy không vui bởi vì anh ấy hiểu Van de Beek xuất sắc như thế nào."

TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 3/9: Van de Beek chính thức cập bến MU với số áo lạ; Neymar lại nhiễm bênh
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 3/9/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Van de Beek muốn thành công ở MU như 3 tiền bối huyền thoại
Tân binh Donny Van de Beek đã lên tiếng khẳng định tham vọng tỏa sáng ở Man United như những ngôi sao người Hà Lan từng thi đấu tại Old Trafford trước đây là...
Van de Beek CHÍNH THỨC gia nhập MU
Bom nổ giữa đêm: Man United đã vui mừng thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax.
Donny Van de Beek chọn số áo bất ngờ ở MU?
Van de Beek tới MU sẽ được công bố trong ít giờ tới, số áo của ngôi sao người Hà Lan tại sân Old Trafford cũng dần lộ diện.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X