Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand có vài lời nhắn gửi đến Edinson Cavani

Thứ Hai 10/05/2021 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani đang đạt phong độ cực cao, trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand mong muốn ngôi sao người Uruguay ở lại.
Trong trận đấu với Aston Villa ở vòng 35 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Edinson Cavani vào sân từ băng ghế dự bị và ghi 1 bàn thắng. Anh chạy chỗ tinh tế trước khi đánh đầu thành bàn sau đường chuyền của Rashford để ấn định tỷ số 3-1 cho MU.
 
Rio Ferdinand nói về tương lai Cavani

Rio Ferdinand nói về tương lai Cavani


Đây là bàn thắng thứ 15 của Cavani sau 34 trận cho MU ở mùa giải năm nay. Trong đó, riêng 7 trận gần đây nhất, anh có 8 bàn cùng 3 kiến tạo. Những đóng góp của Cavani giúp MU đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh và chính thức có vé dự Champions League mùa sau do chắc chắn không thể rơi khỏi Top 4 chung cuộc đồng thời lọt vào trận chung kết Europa League.

Hợp đồng của Cavani với MU chỉ có thời hạn đến hết mùa giải năm nay. Quỷ đỏ muốn giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại ít nhất một năm nữa song Cavani chưa chính thức chốt tương lai. Còn nhớ trước đó, đích thân bố của tiền đạo này xác nhận con trai mình muốn quay về Nam Mỹ chơi bóng để gần gũi với gia đình trong những năm còn lại của sự nghiệp.

Mới đây, cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand đã chia sẻ thông điệp trên mạng xã hội với nội dung: "Quý ngài Edinson Cavani làm ơn hãy ở lại. Cảm ơn."

HLV Solskjaer cũng rất muốn cầu thủ 34 tuổi tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford. Được biết ông đã trực tiếp thuyết phục chân sút người Uruguay ở lại. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẵn sàng tăng lương cho Cavani lên mức 250.000 bảng/tuần thay vì 200.000 bảng/tuần như thời điểm hiện tại.

Về phía Cavani, cầu thủ này tuyên bố chỉ sẽ xem xét mọi khả năng sau khi mùa giải năm nay chính thức khép lại.
Chân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước CavaniChân sút xuất sắc nhất Premier League cũng phải ngả mũ trước Cavani
Chứng kiến tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn vào lưới Aston Villa, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã tỏ ra thán phục.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và CavaniĐiểm tin bóng đá sáng 10/5: MU dùng tiền trói chân Bruno Fernandes và Cavani
MU tăng lương cho Bruno Fernandes, Chelsea chi bạo chiêu mộ Harry Kane, lộ ứng viên lên thay Zidane,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 10/5.
Không thể ngăn cản CavaniKhông thể ngăn cản Cavani
Lại một lần nữa, tiền đạo Edinson Cavani toả sáng trong trận thắng của Man United, lần này là trước Aston Villa.
Chấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồiChấm điểm cầu thủ MU trước Aston Villa: Thợ săn Cavani bắn hạ con mồi
Man United đã nối dài chuỗi trận bất bại trên sân khách khi đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-1. Dưới đây là điểm số của các cầu thủ MU sau màn ngược dòng mang...
MU tìm ra cách giữ chân Edinson CavaniMU tìm ra cách giữ chân Edinson Cavani
Theo Daily Mail, để hy vọng có thể giữ tiền đạo Edinson Cavani thêm một mùa giải, MU sẽ đáp ứng cho anh mức lương 250.000 bảng/tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X