Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferdinand chỉ ra thiếu sót lớn ở MU vào lúc này

Chủ Nhật 05/01/2020 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Rio Ferdinand, Manchester United cần một người có khả năng tạo ra ma thuật ở hàng tiền vệ.

Quỷ đỏ mới hòa không bàn thắng với Wolves ở FA Cup và thêm một lần bộc lộ sự thiếu sáng tạo.

MU lại không thắng


MU đã không thể tung ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về phía Wolves trên sân Molineux. Thống kê sau trận Wolves 0-0 MU chỉ ra đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ để tình trạng này diễn ra từ tháng 1 năm 2015 tới nay.

Rio Ferdinand chỉ ra thiếu sót lớn ở MU vào lúc này hình ảnh
MU tiếp tục bế tắc trước Wolves tại FA Cup

Marcus Rashford đã tiến gần tới bàn thắng nhưng dứt điểm trúng xà ngang Wolves. Đội chủ nhà mới là những người tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng hơn và để lại nhiều tiếc nuối hơn.

Ferdinand nêu bật nguyên nhân


MU đã sở hữu phong độ thiếu ổn định trong suốt chiến dịch 2019-20. Họ thường xuyên gặp khó trước những đối thủ lùi sâu phòng ngự và bộc lộ sự thiếu biến hóa trong tấn công.

MU đã không có được sự trợ giúp nhiều từ Paul Pogba – người chỉ có 2 lần xuất hiện từ băng ghế dự bị kể từ khi bị chấn thương mắt cá chân cuối tháng 9. Tiền vệ người Pháp chuẩn bị tiến hành phẫu thuật một lần nữa trong tháng này và có thể vắng mặt trong vòng 1 tháng.

Rio Ferdinand dat niem tin vao Liverpool
Ferdinand cảm thấy CLB cũ thiếu sáng tạo

Rio Ferdinand tin rằng MU đang cạn kiệt sự sáng tạo ở giữa sân khi không có Pogba, điều lặp lại trước Wolves. Cựu Quỷ đỏ nói với BT Sport:

“MU cần một cầu thủ bước vào và mở khóa mọi thứ trong những trận đấu chặt chẽ thế này. Khi các đội thiết lập một hệ thống tốt trước mặt họ, hai lớp dày đặc được dựng lên và chỉ chờ được phá vỡ, đó là khi bạn cần chất lượng.”

“Đó là khi bạn cần một ai đó ở giữa sân, người có thể loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự từ khoảng cách 30 tới 40m hoặc mở ra cơ hội cho các mũi công. Trong đội bóng này, tôi không thấy ai có khả năng hoặc thực sự sẵn sàng làm điều đó.”

“Và đó là lý do tại sao trường hợp của Paul Pogba gây thất vọng cho tôi với tư cách là một người hâm mộ MU và một thành viên MU. Bạn muốn những cầu thủ tốt nhất của bạn ra sân và trên lý thuyết Pogba là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt đó.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X