Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand muốn HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính cho 2 cầu thủ?

Thứ Tư 14/04/2021 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tin rằng Reece James và Christian Pulisic xứng đáng được đá chính thường xuyên trong màu áo Chelsea.

Rio Ferdinand đánh giá cao Reece James và Pulisic


Trong những trận đấu gần đây của Chelsea, Reece James và Christian Pulisic đã được HLV Thomas Tuchel sử dụng nhiều hơn. Cầu thủ người Mỹ lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Crystal Palace, trong khi đó hậu vệ người Anh vào sân từ băng ghế dự bị và có 1 kiến tạo.
 
Rio Ferdinand đánh giá cao Pulisic

Rio Ferdinand đánh giá cao Pulisic


Cả 2 cùng đá chính trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League với Porto. Dù đội bóng thành London để thua 0-1, song Reece James và Christian Pulisic đều có những màn trình diễn nổi bật. Cầu thủ chạy cánh sinh năm 1998 thậm chí được bình chọn là người xuất sắc nhất trận.

Chứng kiến Reece James và Pulisic thi đấu ấn tượng, cựu trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã lên tiếng khen ngợi. Anh nói với BT Sport:

“Reece James là một cầu thủ có chuyên môn tốt. Tôi nghĩ rằng cậu ấy là lựa chọn tốt nhất của Chelsea ở vị trí hậu vệ phải. Reece James phòng ngự đủ tốt và tấn công khôn ngoan, khả năng phân phối và chuyền bóng của cậu ấy cũng rất ổn”.

“Tôi muốn Reece James được đá chính thường xuyên hơn. Cậu ấy có thể trở thành hậu vệ cánh hàng đầu thế giới nếu tiếp tục trưởng thành. Tôi cũng đánh giá cao Pulisic, cậu ấy chơi thực sự nổi bật trong những trận đấu gần đây. Pulisic đang tìm lại những gì tốt nhất của mình”.

“Đó là một cầu thủ có khát khao thi đấu rất lớn. Các cầu thủ tin tưởng vào Pulisic nên cậu ấy có nhiều bóng hơn. Những nỗ lực của Pulisic bắt đầu thấy được kết quả. Cậu ấy cần được đảm bảo vị trí đá chính từ nay đến cuối mùa giải”
.
HLV Porto: Tuchel đã sỉ nhục tôiHLV Porto: Tuchel đã sỉ nhục tôi
Sau khi trận Tứ kết lượt về giữa Chelsea vs Porto, HLV Conceicao tố bị người đồng nghiệp Tuchel buông những lời xúc phạm.
Pepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas TuchelPepe nổi điên, chỉ tay thẳng mặt HLV Thomas Tuchel
Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện của Chelsea và Porto đã xảy ra xung đột sau trận tứ kết lượt về Champions League. Trung vệ Pepe thậm chỉ suýt tẩn cả...
Mount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới ChelseaMount chỉ ra tác động lớn nhất của Tuchel tới Chelsea
Mason Mount đã nói về những biện pháp mà Thomas Tuchel áp dụng tại Chelsea, giúp đội bóng này vượt qua Porto để vào bán kết Champions League.
Chelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước AnhChelsea vào bán kết Champions League nhiều nhất nước Anh
Chelsea mặc dù để thua 0-1 trước Porto song vẫn có vé vào vòng bán kết Champions League với thắng lợi sau hai lượt trận, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng...
Những điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 PortoNhững điều không thể bỏ qua sau trận Chelsea 0-1 Porto
Trận đấu Chelsea vs Porto đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X