Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lo lắng cho số phận của Marcus Rashford

Chủ Nhật 10/04/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì tiền đạo Marcus Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, ngôi sao người Anh liên tục gây thất vọng.

Marcus Rashford đang gây thất vọng rất lớn


Tiền đạo Marcus Rashford ra sân đá chính từ đầu trong chuyến làm khách trên sân của Goodison Park của Everton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu thứ 200 tại Premier League, Rashford không để lại bất kỳ dấu ấn nào. Anh không phối hợp cần thiết với các đồng đội, cũng không tạo ra những cơ hội cho riêng mình. 
Rio Ferdinand nói về Rashford

Rio Ferdinand nói về Rashford


Trong bối cảnh MU bị dẫn trước, HLV Ralf Rangnick quyết định rút Rashford ra sân đầu hiệp hai. Thêm một màn trình diễn thất vọng nữa của cầu thủ sinh năm 1997. Cựu trung vệ Rio Ferdinand thất vọng với những gì Rashford thể hiện ở mùa giải năm nay, anh nói:

Cậu ấy lại có thêm một trận đấu thất vọng nữa. Cậu ấy khiến tôi lo lắng và tôi đang đặt rất nhiều câu hỏi liên quan đến cầu thủ này. Rashford dường như đánh mất sự tự tin cần thiết, cậu ấy bị các vấn đề bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến khả năng của mình”.

“Rashford là một cầu thủ có chuyên môn tốt, cậu ấy cũng luôn duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Nhưng hiện tại cậu ấy đã đánh mất vị trí và không được chơi nhiều như mong muốn. Cậu ấy thất vọng với chính mình, ngôn ngữ cơ thể của cậu ấy đã cho thấy điều đó”.

Từ đầu mùa giải năm nay, Rashford mới ghi 5 bàn cho MU. Việc cầu thủ người Anh gây thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ đang trải qua một mùa giải thất vọng.
Rio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước EvertonRio Ferdinand nói gì sau thất bại của MU trước Everton
Rio Ferdinand gọi màn trình diễn của MU trước Everton là không có bản sắc và không có tinh thần.
Rangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước EvertonRangnick bị chỉ trích vì một quyết định thay người trước Everton
Ian Wright và Danny Murphy thừa nhận bị sốc khi Rangnick thay Rashford khỏi sân ở trận thua Everton.
Thành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf RangnickThành tích cực tệ của MU dưới thời Ralf Rangnick
MU có tỉ lệ chiến thắng tại Premier League thấp nhất lịch sử dưới thời HLV Rangnick
Ferdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộFerdinand: Ten Hag sẽ đem vinh quang trở lại MU nếu được ủng hộ
Huyền thoại Rio Ferdinand kêu gọi Man United ủng hộ Erik Ten Hag hết mình để đưa thành công trở lại sân Old Trafford.
Ronaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fanRonaldo lên tiếng xin lỗi sau hành động ném điện thoại của fan
Trên trang Instagram cá nhân, Ronaldo đã nói lời xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế sau trận Everton vs MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X