Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tiết lộ thật lòng về HLV Jose Mourinho

Thứ Tư 03/03/2021 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand, anh rất muốn HLV Jose Mourinho thay thế Sir Alex Ferguson tại Old Trafford vào năm 2013.

Rio Ferdinand muốn Mourinho thay Sir Alex


Sau hơn 20 năm dẫn dắt MU, Sir Alex Ferguson đã tuyên bố chia tay sân Old Trafford vào năm 2013. Rất nhiều ứng viên thay thế "Ông già gân" được đưa vào tầm ngắm, cuối cùng David Moyes, người có nhiều năm dẫn dắt Everton là người được chọn. 
 
Rio Ferdinand muốn HLV Jose Mourinho thay thế Sir Alex ở MU hình ảnh

Rio Ferdinand muốn Mourinho thay Sir Alex vào năm 2013


Tuy nhiên, đây là một lựa chọn sai lầm của BLĐ MU. Ông thầy người Scotland đã gây thất vọng rất lớn, ông bị sa thải chỉ sau 10 tháng cầm quân. 

Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand cho rằng HLV Jose Mourinho mới là người xứng đáng thay thế Sir Alex. Rio nói với kênh YouTube FIVE:

"Tôi nghĩ rằng Jose Mourinho nên tiếp quản MU vào thời điểm đó. Ông ấy có nhiều kinh nghiệm, ông ấy giành nhiều danh hiệu ở những CLB khác nhau. Mourinho biết phải làm những gì để có thể đưa MU đến những thành công".

"Tuy nhiên, mong muốn của tôi đã không trở thành hiện thực. Tôi thực sự tiếc nuối khi Mourinho đã không tới Old Trafford. Bây giờ tôi vẫn cho rằng ông ấy là sự thay thế tốt nhất cho Sir Alex vào năm 2013".

Ở thời điểm Sir Alex nghỉ hưu, Mourinho đang ở những năm tháng cuối cùng tại Real Madrid. Tuy nhiên, ông đã nhận lời dẫn dắt Chelsea lần thứ 2 thay vì thay thế vị trí của Sir Alex.

3 năm sau đó Mourinho gia nhập MU, nhưng không thể giúp nửa đỏ thành Manchester vô địch Ngoại hạng Anh. Trong khoảng thời gian làm việc ở sân Old Trafford, "Người đặc biệt" cùng Quỷ đỏ vô địch Europa League và cúp Liên đoàn Anh.
Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21Sancho lập công đưa Dortmund vào bán kết cúp quốc gia Đức 2020/21
Dortmund đã trở thành đội đầu tiên góp mặt ở bán kết Cúp Quốc gia Đức sau khi vượt qua M’gladbach bằng pha lập công duy nhất của Jadon Sancho.
Ronaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của JuventusRonaldo góp công muộn vào thắng lợi 3 sao của Juventus
Thi đấu bế tắc trong cả hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2 nhưng Juventus vẫn giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Spezia nhờ màn trình diễn bùng nổ của hàng công trong...
Gạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MUGạt kỷ lục, Pep Guardiola chỉ tập trung tới đại chiến với MU
Man City đã phản ứng tốt trước lời cảnh báo của Pep Guardiola rằng cầu thủ nào lơ là chủ quan sẽ phải ngồi dự bị bằng chiến thắng 4-1 trước Wolves vào đêm qua.
Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19Solskjaer thừa nhận MU khó chi tiêu mạnh tay vì Covid-19
HLV Solskjaer cho hay Man United sẽ phải tính toán kỹ lưỡng ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới bởi điều kiện tài chính không còn cho phép bởi ảnh hưởng của đại dịch...
Dortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn HaalandDortmund bắn tín hiệu đợi Chelsea chốt đơn Haaland
Dortmund mới đây có động thái bật đèn xanh cho Chelsea trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Haaland trong kì chuyển nhượng mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X