Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là dấu ấn lớn nhất của Mourinho ở Tottenham?

Thứ Năm 26/11/2020 14:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Rio Ferdinand thì việc Jose Mourinho hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele là dấu ấn lớn nhất của ông ở Spurs.

Rio Ferdinand đánh giá cao phong độ của Tanguy Ndombele


Hè năm ngoái, tiền vệ Tanguy Ndombele cập bến Tottenham từ Lyon với một bản hợp đồng trị giá 65 triệu bảng, anh đang là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Spurs. Tuy nhiên, cầu thủ này thi đấu không ổn định dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino.
Mourinho xuất sắc hồi sinh tiền vệ Tanguy Ndombele hình ảnh

Mourinho giúp Ndombele lấy lại những gì tốt nhất


Thậm chí thời gian đầu của Mourinho ở Tottenham, cầu thủ sinh năm 1996 bị loại khỏi danh sách thi đấu. Giữa hai người có mâu thuẫn lớn, và tiền vệ 24 tuổi bị đưa vào danh sách thanh lý ở Hè năm nay. Inter Milan thừa nhận họ suýt nữa có được chữ ký của ngôi sao người Pháp, số tiền mà họ đề nghị chỉ cách con số mà Spurs mong muốn 5 triệu bảng.

Không thể rời đi, Tanguy Ndombele đã nỗ lực trong tập luyện. Sự thay đổi của cầu thủ này khiến Mourinho ấn tượng, anh đã được ra sân và chơi cực tốt. Trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City, bộ ba Ndombele, Pierre-Emile Hojberjg và Moussa Sissoko đã chơi nổi bật.

Ndombele gây ấn tượng ở cả khả năng hỗ trợ phòng thủ và tấn công. Chính cầu thủ người Pháp là người kiến tạo để Son Heung-min băng xuống hạ gục Ederson. Ở những trận trước đó anh cũng duy trì phong độ rất cao.

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand đánh giá rất cao việc HLV Jose Mourinho hồi sinh Ndombele. Cựu trung vệ ĐT Anh nói: "Ndombele đang chơi rất tốt. Điều tôi yêu thích ở Ndombele là anh ấy có thể chuyển trạng thái từ phòng ngự thành tấn công rất nhanh. Về thể chất, Ndombele rất khỏe, cậu ấy có thể áp sát đối phương đến khi giành lại bóng thì thôi".

"Mourinho đã giúp Ndombele phát huy những gì tốt nhất của mình. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời, miễn là anh ấy tiếp tục giữ phong độ như vậy, và nỗ lực hết sức. Cậu ấy chắc chắn là cầu thủ quan trọng của Tottenham ở mùa giải năm nay".

Nhận định Tottenham vs Ludogorets (3h00 ngày 27/11): Chạy đà trước đại chiến
Gặp lại đối thủ dễ chịu trên sân nhà, đoàn quân của Mourinho cần tiếp đà chiến thắng để chuẩn bị cho cuối tuần này. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs...
Vì lý do này, Mourinho phải bỏ tiền túi mời Sergio Reguilon đi ăn?
HLV Jose Mourinho đã thực hiện lời hứa với hậu vệ Sergio Reguilon sau khi cầu thủ này chơi ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Man City.
Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham và chiến lược gia người Bồ có thể đem về danh hiệu Premier League mùa này.
Vấn đề của Man City: Dưới nát vì trên...toang
Pep Guardiola đã được trao cho một bản hợp đồng mới, nhưng ngay sau đó, những vấn đề sống còn cần giải quyết trong cả hai khâu tấn công và phòng ngự của...
Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham
Tiền vệ Christian Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X