Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra điều kiện giúp MU có thể vô địch NHA?

Thứ Bảy 12/09/2020 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, anh cho rằng Quỷ đỏ cần thêm 3 hoặc 4 tân binh để có thể vô địch Ngoại hạng Anh.

MU cần thêm những bản hợp đồng mới


Tính đến thời điểm hiện tại, MU mới có duy nhất một tân binh ở phiên chợ Hè 2020. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ mới chiêu mộ được tiền vệ Donny Van de Beek từ Ajax với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro.
Rio Ferdinand bàn và chuyển nhượng MU Hè 2020 hình ảnh

Rio Ferdinand cho rằng Solskjaer cần thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020


Cầu thủ sinh năm 1997 này được đánh giá khá cao, song theo giới chuyên môn một mình anh là không đủ để giúp MU cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. Trong một phát biểu mới nhất, cựu trung vệ Rio Ferdinand nói về chuyển nhượng MU, anh chia sẻ với BBC 5Live:

"Tôi rất hài lòng khi MU chiêu mộ Van de Beek, đó là một sự bổ sung đáng giá cho hàng tiền vệ. Cậu ấy sẽ chia sẻ gánh nặng sáng tạo với Paul Pogba hay Bruno Fernandes. Tuy nhiên, một mình cậu ấy là chưa đủ, MU cần thêm những bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh".

"MU cần thêm 3 đến 4 bản hợp đồng mới. Đội bóng cần nâng cấp cả hàng công lẫn tuyến phòng thủ. Solskjaer cần một lựa chọn tốt ở vị trí chạy cánh phải, Sancho là cầu thủ tốt, nhưng tôi không biết liệu đội bóng có thể chiêu mộ thành công cậu ấy hay không".

"Đội bóng cũng cần thêm một hậu vệ trái, Sergio Reguilon là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy sẽ nâng cấp cánh trái của CLB. Luke Shaw là một cầu thủ giỏi, nhưng chấn thương khiến cậu ấy thường xuyên nghỉ thi đấu, MU cần một lựa chọn tốt cạnh tranh với Shaw".

"Tôi cũng cho rằng MU cần thêm một trung vệ tốt, người chơi bên cạnh Harry Maguire. Nếu những vị trí mà tôi vừa đề cập được nâng cấp, MU có thể cạnh tranh những danh hiệu".

Lĩnh án tù, Maguire có bị MU tước băng đội trưởng?
Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận về việc Harry Maguire có bị Manchester United tước băng đội trưởng hay không.
MU gặp khó trong việc chiêu mộ Sergio Reguilon
MU sẽ phải cạnh tranh với cả Sevilla và Real Madrid trong việc chiêu mộ hậu vệ trái Sergio Reguilon.
Ferdinand tin tưởng Greenwood có thể trở thành siêu sao
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Greenwood có thể trở thành siêu sao trong tương lai nhưng vẫn hy vọng MU có thể chiêu mộ Jadon Sancho.
Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Sancho quá đắt, MU quay xe gấp
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 12/9.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X