Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU có đủ mọi yếu tố để vào Top 4 NHA mùa này"

Thứ Bảy 13/06/2020 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand tin rằng đội bóng cũ đủ khả năng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU đủ khả năng vào Top 4 NHA mùa này


Sau khoảng hơn 3 tháng tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/6. 2 ngày sau đó MU sẽ làm khách trên sân của Tottenham. Sau 29 vòng đấu, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 5, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 3 điểm.
Rio Ferdinand MU sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 hình ảnh

Rio Ferdinand tin MU đủ khả năng vào Top 4 NHA mùa này


Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu, cơ hội vào Top 4 của MU vẫn là rất sáng. Cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đặt niềm tin rất lớn vào đội bóng cũ, anh nói:

"Paul Pogba đã khỏe trở lại, Marcus Rashford đã bình phục hoàn toàn. MU đã có đội hình tốt nhất cho phần còn lại của mùa giải 2019/20. Tất cả đều có tinh thần tốt, họ đang quyết tâm chứng tỏ mình. Tôi nghĩ MU đang có được những gì tốt nhất ở thời điểm hiện tại".

"Khoảng cách 3 điểm với Chelsea hoàn toàn có thể san lấp, nếu chơi tốt CLB có thể giành vị trí thứ 3 của Leicester. Tôi tự tin vào khả năng MU sẽ kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Pogba và Rashford sẽ tạo ra sự liên kết tốt với Bruno Fernandes, tất cả đều đang chờ đợi những màn trình diễn của họ".

"Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, ông ấy có được niềm tin từ BLĐ, các cầu thủ và NHM MU. Tôi tin ông ấy sẽ giúp MU hướng đến thành công trong tương lai gần. Tất nhiên, để làm được điều đó, Solskjaer vẫn cần được cấp tiền qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới".

MU sẽ có được đội hình tốt nhất trước Tottenham, trong khi đó đối thủ của họ không có sự phục vụ của Dele Alli vì án treo giò. Ngôi sao 23 tuổi đã bị LĐBĐ Anh (FA) cấm thi đấu 1 trận đồng thời nộp phạt 50.000 bảng, do đăng tải đoạn video chế nhạo người châu Á trong thời diểm dịch Covid-19 mới bùng phát trên diện rộng.

Sao Tottenham nhận cái kết đắng vì trò đùa 4 tháng trước
Mới đây, tiền vệ Tottenham Dele Alli đã phải trả giá đắt sau những hành động thiếu suy nghĩ của mình hồi tháng 2 vừa qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X