Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Mason Greenwood

Thứ Tư 18/08/2021 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood tỏa sáng trong chiến thắng 5-1 của MU trước Leeds, huyền thoại Quỷ đỏ - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi.

Rio Ferdinand đánh giá cao Mason Greenwood


Trong trận tiếp Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, với việc Edinson Cavani chưa tập luyện trở lại, Rashford đang trong thời gian hồi phục còn Anthony Martial chưa đạt thể trạng tốt nhất, HLV Solskjaer đã sử dụng tiền đạo Mason Greenwood ở vị trí tiền đạo cắm trong sơ đồ 4-2-3-1.
Rio Ferdinand nói về Mason Greenwood

Rio Ferdinand nói về Mason Greenwood


Ngôi sao người Anh đã đáp lại sự tin tưởng từ ông thầy người Na Uy với màn trình diễn ấn tượng, anh là người nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà. Có là tình huống Greenwood tăng tốc đón đường chuyền vượt tuyến của Paul Pogba, sau đó anh thực hiện cú sút chéo góc không thể cản phá.

Chứng kiến màn trình diễn của cầu thủ 19 tuổi, cựu trung vệ huyền thoại của MU - Rio Ferdinand đã không thể ngồi yên, anh nói:

Tôi không bất ngờ với kết quả trận đấu, các cầu thủ tấn công của MU đã dứt điểm quá tốt và chiến thắng thuộc về thầy trò Solskjaer là hoàn toàn xứng đáng. Mason Greenwood đang có được sự tiến bộ về thể chất và cả kỹ năng dứt điểm. Cậu ấy đang chuyển từ một cầu thủ tiềm năng trở thành một ngôi sao lớn”.

“Tôi đã từng so sánh Greenwood với Wayne Rooney, họ có nhiều điểm giống nhau. Ngoài kỹ năng dứt điểm, Greenwood còn rất tích cực di chuyển và lùi về phòng ngự. Cậu ấy cũng tỏ rõ sự không hài lòng nếu đồng đội chơi không tốt. Nếu tiếp tục trưởng thành, Greenwood có thể trở thành Rooney mới ở sân Old Trafford”.

Tại vòng 2, MU sẽ đụng độ Southampton trên sân khách. Trước đó, Man đỏ vừa đánh bại Burnley 3-1 trong trận giao hữu ở trung tâm huấn luyện Carrington.
Solskjaer chỉ ra sự tiến hóa của GreenwoodSolskjaer chỉ ra sự tiến hóa của Greenwood
Không rực rỡ như Pogba hay Bruno, nhưng tiền đạo Mason Greenwood cũng góp công lớn trong chiến thắng hủy diệt Leeds ở vòng khai màn.
Mason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước LeedsMason Greenwood phát biểu bất ngờ sau chiến thắng trước Leeds
Paul Pogba và Bruno Fernandes tỏa sáng rực rỡ trước Leeds ở vòng 1 Ngoại hạng Anh, nhưng tiền đạo Mason Greenwood lại dành cho hàng thủ những lời khen.
Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của PogbaHuyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.
Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?Greenwood nói gì khi được so sánh với Van Persie?
Mason Greenwood thừa nhận anh cảm thấy rất tự hào khi được so sánh với một tiền đạo huyền thoại như Robin van Persie.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X