Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand đánh giá cao Martin Odegaard, nhưng...

Thứ Ba 26/01/2021 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand lo ngại rằng sự có mặt của tiền vệ Martin Odegaard sẽ khiến cơ hội ra sân của sao trẻ Emile Smith Rowe bị giảm đi đáng kể.

Rio Ferdinand nói về Martin Odegaard


Hàng loạt tờ báo của Anh và Tây Ban Nha đều khẳng định tiền vệ Martin Odegaard sẽ cập bến Arsenal ở phiên chợ Đông 2021 theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1998 không có mối quan hệ tốt với HLV Zidane, anh đến Emirates với hy vọng được thi đấu nhiều hơn.
Rio Ferdinand đánh giá cao tiền vệ Martin Odegaard hình ảnh

Martin Odegaard sắp tới Arsenal


Martin Odegaard là mẫu cầu thủ tân công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Sự xuất hiện của tiền vệ người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp Pháo thủ bổ sung sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil chuyển đến Fenerbahce.

Nếu cầu thủ 22 tuổi cập bến Arsenal, vị trí của Emile Smith Rowe sẽ bị ảnh hưởng. Cầu thủ sinh năm 2000 này đang chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay, anh có 2 bàn và 5 kiến tạo ở mùa giải 2020/21. Sao trẻ này được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.

Huyền thoại MU, Rio Ferdinand lo ngại rằng sự có mặt của tiền vệ Odegaard sẽ khiến cơ hội ra sân của sao trẻ Emile Smith Rowe bị giảm đi đáng kể. Rio nói với Five:

"Tôi đã nghe nói về Martin Odegaard từ lâu. Thậm chí tôi đã tìm hiểu về cậu ấy khi có những tin đồn cho rằng MU quan tâm cậu ấy. Odegaard đã chơi rất tốt trong màu áo Real Sociedad ở mùa giải năm ngoái, cậu ấy có 7 bàn và 9 kiến tạo, đó là một thành tích tốt".

"Tôi nghĩ rằng Arteta sẽ khai thác tốt khả năng của Odegaard. Nhưng cậu ấy sẽ khiến cơ hội ra sân của Emile Smith Rowe bị giảm đi đáng kể. Đó là điều duy nhất khiến tôi cảm thấy lo lắng. Smith Rowe đang trưởng thành nhanh chóng, cậu ấy đang đạt phong độ tốt và tạo nên 1 luồng gió mới tại Arsenal".
Arteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở ArsenalArteta không chắc chắn về tương lai Ryan hậu cho mượn ở Arsenal
Mikel Arteta không muốn đưa ra khẳng định vội vàng về tương lai của Mat Ryan tại Arsenal sau khi bản hợp đồng cho mượn ban đầu khép lại.
Martin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt ArsenalMartin Odegaard đã có mặt ở London, chuẩn bị ra mắt Arsenal
Football London cho biết, tiền vệ Martin Odegaard đã có mặt tại London để chuẩn bị cho cuộc kiểm tra y tế tại Arsenal vào hôm nay.
Nhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 27/1): Canh bạc tất tay của ArtetaNhận định Southampton vs Arsenal (03h15 ngày 27/1): Canh bạc tất tay của Arteta
Arsenal đang rất quyết tâm phục thù sau trận thua bẽ bàng trước Southampton tại FA Cup cuối tuần qua. Nhưng đánh bại đoàn quân của Ralph Hasenhuttl tại St....
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra điĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1: Tân binh MU tiến gần cánh cửa ra đi
Pellistri sắp đến Celta Vigo, Mustafi đàm phán rời Arsenal là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 26/1.
Ozil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho ArsenalOzil đã đi nhưng Willian và Pepe mang lại vấn đề tương tự cho Arsenal
Cựu cầu thủ Alan Smith cho rằng Arsenal đã thanh lý được mối lo Ozil nhưng Willian và Nicolas Pepe lại đem đến những vấn đề tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X