Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?

Thứ Ba 28/09/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku trong màu áo Man đỏ và Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Rio Ferdinand nói về Romelu Lukaku


Hè năm nay, Chelsea bỏ ra 97.5 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại Stamford Bridge. Ngôi sao sinh năm 1993 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Anh đã có 4 bàn trong màu áo đội bóng thành London, trong những trận đấu không ghi bàn, số 9 vẫn hoạt động năng nổ và tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội.
Rio Ferdinand nói về Lukaku

Rio Ferdinand nói về Lukaku


Phong độ của cầu thủ người Bỉ khiến HLV Thomas Tuchel và NHM Chelsea hài lòng. Sau khi không có được khoảng thời gian thi đấu hiệu quả ở Manchester United, Lukaku đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt khi trở lại đội bóng cũ Chelsea.

Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của Romelu Lukaku trong màu áo Man đỏ và Chelsea ở thời điểm hiện tại. Anh nói với BT Sport:

Có rất nhiều vấn đề liên quan đến việc một tân binh có thể tỏa sáng hay không. Đó là sự phù hợp với lối chơi mà HLV sử dụng và thời điểm gia nhập CLB. Tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại Lukaku có cả 2. Cậu ấy rất phù hợp với lối chơi được Tuchel xây dựng, cậu ấy trở lại Chelsea ở thời điểm mà phong độ và sự tự tin ở mức cao nhất”.

“Tôi nghĩ thời điểm Lukaku ở MU là không phù hợp. Đội bóng không thể duy trì sự ổn định, và cậu ấy cũng không thể duy trì phong độ ghi bàn đều đặn. Nếu là thời điểm bây giờ, tôi nghĩ Lukaku sẽ tỏa sáng thường xuyên ở MU. Cậu ấy rời MU trong sự thất vọng nhưng trở lại Chelsea với sự kỳ vọng, tôi nghĩ cậu ấy đang chơi tốt ở Stamford Bridge”.
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Giám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MUGiám đốc Dortmund tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến MU
Giám đốc Hans-Joachim Watzke của Dortmund đã tiết lộ lý do Sancho quyết tâm cập bến Man United ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Nhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địchNhìn MU thi đấu không giống một đội bóng đua vô địch
Cựu đội trưởng Gary Neville thẳng thắn chỉ ra việc lối chơi MU hiện tại không hề có tính gắn kết giữa từng cá nhân.
Nhận định bóng đá Dortmund vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)Nhận định bóng đá Dortmund vs Sporting Lisbon 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu 2021/22)
Dortmund vs Sporting Lisbon lúc 2h00 ngày 29/9 (Cúp C1 châu Âu/Champions League 2021/22): Cơ hội giành trọn vẹn 3 diểm đang mở ra trước mắt Dortmund khi chạm...
Điểm tin bóng đá sáng 28/9: Mata cân nhắc rời MUĐiểm tin bóng đá sáng 28/9: Mata cân nhắc rời MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 28/9/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X