Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phát biểu không thể tin được về Jesse Lingard

Thứ Ba 23/03/2021 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jesse Lingard đang chơi tốt trong màu áo West Ham, cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi người đồng đội cũ.

Rio Ferdinand đưa Jesse Lingard lên mây


Kể từ khi chuyển tới West Ham từ MU theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay, tiền vệ Jesse Lingard liên tiếp khiến tất cả phải nhắc đến mình bằng những màn trình diễn ấn tượng. Trong trận hòa 3-3 giữa West Ham và Arsenal mới đây, Lingard ghi một bàn đẹp mắt rồi kiến tạo tinh tế chỉ sau 98 giây.
 
Rio Ferdinand phát biểu khó tin về tiền vệ Jesse Lingard hình ảnh

Rio Ferdinand khen ngợi Jesse Lingard


Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1992 đã có 5 bàn và 2 kiến tạo sau 7 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London. Nhờ vậy, tiền vệ này đã được triệu tập vào đội hình tuyển Anh cho những trận đấu với San Marino, Albania và Ba Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Thay vì những chỉ trích, Jesse Lingard bây giờ trở thành ngôi sao sáng. Trong một chia sẻ mới đây, cựu trung vệ huyền thoại của MU – Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi cầu thủ 28 tuổi mà anh vốn chẳng xa lạ gì vì cả hai có thời gian gắn bó khá dài ở MU. Rio nói:

“Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về trình độ của Jesse Lingard cả. Cậu ấy có quá ít cơ hội thể hiện mình ở MU, và bây giờ khi được trao cơ hội ra sân ở West Ham, cậu ấy đã nhanh chóng cho thấy khả năng của mình. Với phong độ hiện tại, Lingard có thể khoác áo bất kỳ đội bóng nào trên khắp thế giới”.

“Cậu ấy đang duy trì sự tự tin rất lớn. Việc Lingard được trở lại ĐT Anh là hoàn toàn xứng đáng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ có thêm nhiều màn trình diễn ấn tượng từ nay đến cuối mùa giải. Khi Lingard thăng hoa, cậu ấy có thể làm được những điều khiến tất cả phải bất ngờ”.

Tương lai Lingard lúc này cũng được quan tâm rất nhiều. Theo Mirror, West Ham muốn mua đứt tiền vệ này ở Hè 2021 với mức giá vào khoảng 26 triệu bảng, song HLV Solskjaer ưu tiên giữ cầu thủ người Anh ở lại sân Old Trafford.
Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?Lingard nói gì khi toàn đội để Arsenal ngược dòng?
Màn trình diễn cá nhân ấn tượng của Jesse Lingard là không đủ để giúp West Ham giành chiến thắng, khi để Arsenal gỡ lại 3 bàn.
Lingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh caoLingardinho tỏa sáng, West Ham vẫn bị Arsenal ngược dòng đỉnh cao
Ở trận đấu giữa West Ham vs Arsenal tại vòng 29 Ngoại hạng Anh 2020/21, đội chủ nhà dù dẫn trước 3-0 nhưng cuối cùng vẫn bị chia điểm. Hòa đáng tiếc, West Ham...
Bất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi saoBất chấp hồi sinh, Lingard khó có cửa ở lại MU vì 1 ngôi sao
Để chiêu mộ chân sút đang nổi như cồn Erling Haaland, Man Utd sẵn sàng đẩy đi Jesse Lingard bất chấp phong độ cao mà cầu thủ này thể hiện.
HLV ĐT Anh lý giải việc gọi lại Lingard, Shaw và StonesHLV ĐT Anh lý giải việc gọi lại Lingard, Shaw và Stones
Gareth Southgate đã giải thích lý do tại sao gọi Jesse Lingard, Luke Shaw và John Stones lên tập trung cùng ĐT Anh tháng 3 này.
Trở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lờiTrở lại ĐT Anh sau 3 năm, Jesse Lingard không nói lên lời
Với phong độ ấn tượng trong màu áo West Ham trong 2 tháng qua, tiền vệ Jesse Lingard đã chính thức được trở lại ĐT Anh sau gần 3 năm vắng bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X