Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Án phạt của Man City sẽ khiến cuộc đua ở NHA hấp dẫn hơn”

Chủ Nhật 16/02/2020 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về án phạt của Man City, huyền thoại MU cho rằng việc Man xanh bị cấm thi đấu ở C1 trong vòng 2 năm tới sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh trở nên hấp dẫn hơn.

Rio Ferdinand tin rằng cuộc đua ở NHA sẽ khốc liệt hơn


Cách đây không lâu, Man City bất ngờ nhận án phạt cực nặng từ UEFA. Cụ thể, Man xanh bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa tới, lý do là bởi vi phạm nghiêm trọng những quy định trong Luật công bằng tài chính của UEFA.
Rio Ferdinand nói về án phạt của Man City hình ảnh

Rio Ferdinand nói về lệnh cấm dự C1 của Man City


Bên cạnh đó, đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh còn phải chịu mức phạt tiền mặt 30 triệu euro. Man City có thể kháng cáo lên Tòa án Trọng tài Thể thao, và đội bóng này tuyên bố họ sẽ kháng cáo. Trong trường hợp nỗ lực kháng cáo bất thành, đội xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được tham dự Champions League mùa tới.

Rio Ferdinand nói về án phạt của Man City, huyền thoại MU cho rằng việc Man xanh bị cấm thi đấu ở C1 trong vòng 2 năm tới sẽ khiến cuộc cạnh tranh ở Ngoại hạng Anh trở nên hấp dẫn hơn.

“Nếu Man City bị cấm thi đấu ở Champions League trong 2 mùa giải tới, đây sẽ là tổn thất rất lớn với họ và cả nền bóng đá Anh, bởi ai cũng biết họ là một trong những viên hàng đầu cho chức vô địch. Sẽ có rất nhiều vấn đề bủa vây Man City nếu họ không thể kháng cáo thành công”.

“Tuy nhiên, phải thừa nhận một thực tế rằng án phạt của Man City sẽ khiến cuộc đua ở Ngoại hạng Anh trở nên hấp dẫn hơn. Khi mà vị trí thứ 5 cũng có thể được dự Champions League, những Sheffield, Tottenham, Wolves, MU và cả Arsenal đều sẽ nỗ lực hết mình”.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV Pep Guardiola rời Man City ở Hè 2020 sau khi Man xanh bị cấm tham dự C1 trong 2 mùa tới, đó là thông tin được tờ Express đăng tải.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X