Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand tin "bom tấn" 47 triệu bảng không còn đất sống ở Man City

Thứ Sáu 14/08/2020 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand lên tiếng về tương lai trung vệ John Stones, huyền thoại của MU tin rằng cầu thủ người Anh không còn chỗ đứng ở sân Etihad.

John Stones sẽ sớm rời Man City


Mùa giải năm nay, trung vệ John Stones chơi không mấy ấn tượng trong màu áo Man City. Ngôi sao sinh năm 1994 dính chấn thương, khi trở lại anh liên tiếp mắc sai lầm. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ người Anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ trong đội hình của Man City, sau Laporte, Otamendi và thậm chí là Fernandinho.

John Stones đang gây thất vọng lớn ở Man City


Man City phải bỏ ra tới 47.5 triệu bảng để có John Stones từ Everton, song những gì cầu thủ 26 tuổi này thể hiện là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Đã có những nguồn tin cho rằng Stones đã bị đưa vào danh sách thanh lý sau khi Man xanh chiêu mộ thành công Nathan Ake từ Bournemouth.

Chelsea được cho là muốn có John Stones, song họ chỉ chấp nhận chi 23 triệu bảng cho thương vụ này. Arsenal cũng là đội bóng được đồn đoán chú ý đến trung vệ của Man City. Trong một phát biểu mới nhất, Rio Ferdinand lên tiếng về tương lai trung vệ John Stones, huyền thoại của MU nói với Daily Mail:

"Tôi nghĩ rằng Pep Guardiola sẽ đẩy đi một trung vệ ở Hè 2020, và cái tên đó nhiều khả năng sẽ là John Stones. Từ trung vệ số 1 của ĐT Anh, cậu ấy dần mất chỗ đứng và thậm chí không cạnh tranh được vị trí ở CLB. Đó là một sự thụt lùi".

"Stones thật sự phải nhìn lại bản thân. Tôi nghĩ cậu ấy nên cân nhắc ra đi. Euro sẽ đến vào năm tới, cậu ấy phải ra 1 quyết định lớn. Nếu ở lại Man City, cậu ấy rất khó có cơ hội lên tuyển. Nếu muốn lấy lại những gì tốt nhất, cậu ấy nên rời Etihad".

"Tôi từng đánh giá rất cao Stones, tôi vẫn giữ niềm tin rất lớn ở cậu ấy. Tôi vẫn chờ đợi cậu ấy lấy lại phong độ cao nhất".

Liverpool và Real Madrid bị loại khỏi Champions League, Man City mừng thầm?
Bernardo Silva của Manchester City mới nói về những đội mạnh đã bị loại khỏi Champions League như Liverpool và Real Madrid.
Điểm tin bóng đá tối 12/8: Lộ phương án B của MU nếu không mua được Sancho
Lộ phương án B của MU vụ Sancho, Barca nhắm mua hậu vệ Valencia, Man City còn cách ‘bom tấn’ 7 triệu euro,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Tân binh khủng của Man City tiết lộ thú vị về David Silva
Tân binh Man City, Ferran Torres chia sẻ rằng, đội trưởng David Silva chính là nguồn cảm hứng của anh tại nửa xanh thành Manchester.
Aguero sang Lisbon cùng Man City, Pep Guardiola nín thở chờ đợi
Aguero sẽ có mặt ở Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League để hội quân cùng các cầu thủ Man City.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X