Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand khen ngợi Jadon Sancho

Chủ Nhật 02/06/2024 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand đã ca ngợi tính cách và cá tính của Jadon Sancho sau khoảng thời gian chơi bóng ấn tượng ở Dortmund theo dạng cho mượn. 

Cầu thủ 24 tuổi này chuyển từ Dortmund đến Old Trafford vào năm 2021 với giá 73 triệu bảng, nhưng anh gây thất vọng lớn. Jadon Sancho có mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, qua đó bị đẩy trở lại Dortmund theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm nay. 

Sancho đã chơi rất tốt khi trở lại đội bóng cũ, góp công lớn giúp Dortmund vào chơi trận chung kết Champions League. Mặc dù Dortmund để thua 0-2 trước Real Madrid trong trận chung kết, nhưng những nỗ lực của họ ở Cúp C1 mùa này vẫn xứng đáng được khen ngợi. 

Rio Ferdinand noi ve Jadon Sancho
Rio Ferdinand nói về Jadon Sancho

Rio Ferdinand thực sự rất ấn tượng và tin rằng Sancho nên được khen ngợi vì cá tính mạnh mẽ của mình. Ferdinand nói với talkSPORT: “Người ta đã nói rất nhiều về anh ấy, rất nhiều trong số đó là tiêu cực, và tôi nghĩ đã đến lúc mọi người phải khen ngợi anh ấy. 

Sancho đã có những khoảng thời gian khó khăn. Anh ấy đã bị chỉ trích nặng nề, sự tự tin xuống rất thấp, anh ấy đã bước vào giai đoạn bị cô lập và phải tập luyện với đội trẻ. Nhưng với cá tính của mình, Sancho đã đi đúng hướng, anh ấy chơi thực sự tốt ở Dortmund. 

Cho dù anh ấy không vô địch Champions League, những gì anh ấy đạt được trong khoảng thời gian ngắn ngủi này ở Dortmund cho thấy anh ấy là một cầu thủ có cá tính lớn. Rõ ràng là Sancho vẫn là một cầu thủ tốt, nhưng vấn đề là anh ấy cần được tạo điều kiện để phát huy hết khả năng của mình”.

Rio Ferdinand cho biết Sancho chỉ trở lại MU nếu Erik ten Hag không còn ở Old Trafford, anh nói vào tháng trước: “Tôi nghĩ cách duy nhất để anh ấy quay trở lại MU là Erik ten Hag không ở đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X