Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có danh hiệu, Harry Kane tự khắc muốn ở lại"

Thứ Năm 14/05/2020 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo quan điểm của Les Ferdinand, cựu tiền đạo người Anh từng khoác áo Tottneham thì Spurs chỉ giữ chân thành công ngôi sao số 1 Harry Kane nếu sớm mang về danh hiệu.

Spurs cần danh hiệu để giữ chân Kane


Còn nhớ hồi tháng 3 năm nay, tiền đạo Harry Kane từng gây xôn xao dư luận khi khẳng định có thể tính đến chuyện chia tay Spurs trong tương lai nếu cảm thấy CLB không đủ sức mang về những danh hiệu. Chính xác cho đến giờ, ngôi sao người Anh vẫn chưa có nổi một chiếc cúp nào cùng "Gà trống"
 
Les Ferdinand chia sẻ về tương lai tiền đạo Harry Kane hình ảnh

Harry Kane có thể rời Tottenham trong tương lai gần


Mới đây, cựu tiền đạo từng khoác áo Tottenham, Les Ferdinand đã đưa ra quan điểm về câu chuyện Harry Kane:

"Tôi từng thi đấu cho Tottenham và hiện tại tôi vẫn theo dõi đội bóng. Tất nhiên, tôi muốn Harry Kane ở lại, thậm chí tôi muốn cậu ấy kết thúc sự nghiệp của mình ở CLB. Tuy nhiên, bạn phải nhìn nhận một thực tế rằng cậu ấy có khả năng rời đội bóng".

"Kane là một cầu thủ giàu tham vọng và muốn giành những danh hiệu. Tôi nghĩ đó là nguyện vọng chính đáng, và để giữ cậu ấy ở lại Spurs cần đáp ứng mong muốn của Kane".

"Nếu CLB tiếp tục trắng tay trong khoảng 2 mùa giải tới, tôi nghĩ họ sẽ thật sự mất Harry Kane. Ngay bây giờ, Tottenham phải có một kế hoạch rõ ràng để chinh phục những chiếc cúp, qua đó mới có thể hy vọng giữ được Kane".

Tottenham hiện đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp ở mùa bóng 2019/20 còn ở mặt trận Ngoại hạng Anh họ xếp thứ 8 và kém Top 4 khoảng cách 7 điểm.
Harry Kane báo tin mừng cho fan Tottenham
Tiền đạo của Tottenham Harry Kane mới đây đã lên tiếng cập nhật về tình hình chấn thương của mình và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.
Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham.
Trợ lý cũ: “Mourinho không bao giờ khiến cầu thủ thất vọng”
Cựu trợ lý Jose Morais đã dành nhiều lời khen ngợi cho Jose Mourinho và tin sự thấu hiểu, ấm áp của ông đủ để giữ Harry Kane ở lại Tottenham.
MU sắp sở hữu Harry Kane mới
Theo nguồn tin từ Metro, MU đã đánh bại Arsenal để sở hữu tài năng trẻ Joe Hugill từ CLB Sunderland.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X