Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand cạn lời với hàng công MU

Thứ Hai 02/11/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand của Quỷ đỏ cảm thấy thất vọng với hàng công MU trước Arsenal, theo đó trong suốt 90 phút đội chủ nhà chỉ dứt điểm trúng đích có 2 lần.

Rio Ferdinand thất vọng với hàng công MU


Ở trận tiếp Arsenal tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, hàng công MU đã chơi rất thất vọng. Trong 45 phút đầu tiên họ chỉ dứt điểm trúng đích có 1 lần. Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Mason Greenwood được sử dụng ngay từ đầu nhưng chơi không hiệu quả.
Rio Ferdinand chỉ trích hàng công MU trước Arsenal hình ảnh

Hàng công MU không thể hiện được nhiều trước Arsenal


Sang hiệp thi đấu thứ 2, HLV Solskjaer tung thêm Van de Beek và Cavani vào sân, nhưng sức tấn công của đội chủ nhà không được cải thiện. Quỷ đỏ cũng chỉ có thêm 1 pha dứt điểm trúng đích trong hiệp thi đấu thứ 2. Với việc hàng công chơi thất vọng, MU đã phải nhận thất bại 0-1.

MU thua Arsenal ở Ngoại hạng Anh trên sân nhà lần đầu tiên sau 14 năm. Họ đang đứng thứ 15 tại Premier League và chưa thắng trận nào trên sân nhà. Với những ngôi sao tấn công hàng đầu như Rashford, Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Cavani hay Martial, MU đã để thua 1-3 trước Crystal Palace, bị Tottenham hủy diệt 6-1, hòa 0-0 với Chelsea và giờ thua Arsenal 0-1.

Rio Ferdinand cảm thấy thất vọng với hàng công MU, trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ nói: "Những gì các cầu thủ tấn công của MU thể hiện trước Arsenal không khiến tôi hài lòng. MU chơi bóng thiếu sự sáng tạo, các cầu thủ không có sự liên kết cần thiết".

"Tôi đã chờ đợi việc Solskjaer có thể tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt, nhưng điều đó không diễn ra. MU không ghi bàn trong 2 trận sân nhà gần nhất ở Ngoại hạng Anh, 4 trận từ đầu mùa họ chỉ có 2 bàn. Thành tích này không thể khiến NHM hài lòng".

Neville: Tuyến giữa MU đông người nhưng lại là vấn đề lớn nhất
Gary Neville cho rằng hàng tiền vệ Man United đang có nhiều vấn đề hơn là giải pháp, đồng thời khẳng định Quỷ đỏ đã mắc sai lầm vì không đem về Jadon Sancho.
Borussia Dortmund vs Bayern Munich: Những điểm nóng quyết định thành bại ở Der Klassiker
Der Klassiker của mùa 20/21 sẽ nóng hơn bao giờ hết, bởi cả Dortmund vs Bayern Munich hiện tại đều sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, đồng nghĩa người hâm mộ sẽ...
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 0-1 Arsenal
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Quỷ đỏ.
VIDEO: Paul Pogba: Đó là sai lầm hết sức ngớ ngẩn của tôi
Paul Pogba nhận hết trách nhiệm về mình sau khi mang về penalty cho đối thủ và để MU thất bại 0-1 ngay trên sân nhà. Anh cho rằng đội bóng cần phải ổn định hơn...
ĐIỂM TIN SÁNG 2/11: Pogba mắc lỗi, MU dâng 3 điểm cho Arsenal; Ronaldo giải cứu Juve ngày trở lại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X