Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Man City không thể chấm dứt chuỗi trận bất bại của MU”

Thứ Sáu 06/03/2020 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand nói về trận derby Manchester, huyền thoại của Quỷ đỏ tin chuỗi trận bất bại của thầy trò Solskjaer sẽ không dừng lại.

MU sẽ có một kết quả tốt trước Man City


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Derby ở vòng 5 FA Cup. Quỷ đỏ đã chơi áp đảo hoàn toàn, họ kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Chung cuộc MU giành chiến thắng 3-0 để tiến vào tứ kết, nơi Norwich đã đợi sẵn.
Rio Ferdinand nói về trận derby Manchester hình ảnh

MU đang có phong độ tốt


Trận thắng Derby nối dài chuỗi trận ấn tượng của MU. Theo đó 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Quỷ đỏ bất bại, trong đó có 6 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp MU vào vòng 1/8 Europa League, xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh và vào tứ kết FA Cup.

Những kết quả tốt giúp MU tự tin trước trận tiếp Man City ở sân Old Trafford. Rio Ferdinand nói về trận derby Manchester, huyền thoại của Quỷ đỏ tin chuỗi trận bất bại của thầy trò Solskjaer sẽ không dừng lại.

Trên chương trình bình luận sau trận của BT Sport, khi dẫn chương trình Humphrey nói về khả năng chuỗi trận bất bại của MU có thể sẽ chấm dứt, huyền thoại Rio Ferdinand đã lập tức đưa ra ý kiến trái ngược:

"Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Tất cả đều thấy rằng MU đang có phong độ tốt. Bây giờ Solskjaer đang hướng đến sự ổn định và họ đang có chuỗi trận ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Mọi thứ thật quá tuyệt vời."

“MU có quyết tâm giành điểm hơn Man City. Họ cần điểm qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League, trong khi đó Man xanh đã không còn cơ hội bám đuổi Liverpoool. Tôi tin MU sẽ có một kết quả tốt trước Man City, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X