Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte có thể hồi sinh Dele Alli

Thứ Năm 18/11/2021 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Rio Ferdinand. Anh tin rằng sự kỷ luật của ông thầy người Italia có thể giúp tiền vệ Dele Alli tìm lại khả năng của mình.

Rio Ferdinand kỳ vọng rất nhiều vào Dele Alli


Tiền vệ Dele Alli từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Tottenham dưới thời HLV Pochettino, song anh gây thất vọng dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho và bị đẩy lên băng ghế dự bị, từ đó đến nay Alli không thể tìm lại chính mình.
Rio Ferdinand nói về Dele Alli

Rio Ferdinand nói về Dele Alli


Dưới sự dẫn dắt của HLV Nuno Santo, Dele Alli cũng được trao cơ hội nhưng cũng không chứng tỏ được gì nhiều. Bây giờ anh đang chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại MU – Rio Ferdinand tin rằng sự kỷ luật của ông thầy người Italia có thể giúp cầu thủ người Anh trở lại mạnh mẽ. Anh nói:

Đã từ lâu lắm rồi Dele Alli không được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh, điều đó phản ánh đúng màn trình diễn của cậu ấy ở CLB. Đó là cầu thủ mà tôi đánh giá rất cao, nhưng những vấn đề bên ngoài sân cỏ đã ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ của Alli”.

“Tuy nhiên, tôi chắc chắn rằng cậu ấy vẫn còn cơ hội tại Tottenham. Antonio Conte là một HLV kỷ luật, ông ấy muốn các học trò nỗ lực ở mức cao nhất. Alli vẫn muốn ở lại Tottenham, và cậu ấy phải nỗ lực hết khả năng của mình. Đó có thể là bước ngoặt với cậu ấy”.

Ở tuổi 25, Alli vẫn còn nguyên cơ hội làm lại từ đầu trong màu áo Tottenham, qua đó hy vọng có tên trong danh sách ĐT Anh tham dự VCK World Cup 2022 vào năm tới.
Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?Dele Alli bị HLV Tottenham loại bỏ vì mối quan hệ với các người đẹp?
Cựu tiền đạo Tottenham - Darren Bent đặt ra câu hỏi liệu có phải việc những câu chuyện bên ngoài sân cỏ khiến tiền vệ Dele Alli không còn được HLV Nuno Santo...
Bỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mớiBỏ mặc con gái Pep Guardiola, Dele Alli tìm được niềm vui mới
Chỉ ít ngày sau khi ăn trưa với con gái của Pep Guardiola – Maria, tiền vệ Dele Alli của Tottenham được nhìn thấy tay trong tay với một cô gái lạ.
Dele Alli rời nhà hàng với con gái của Pep GuardiolaDele Alli rời nhà hàng với con gái của Pep Guardiola
Trong những bức ảnh được Daily Mail thu được, Dele Alli và Maria đã rời khỏi Nhà hàng và Quán bar Novikov ở Mayfair hôm thứ Hai.
Bukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mìnhBukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mình
Đó là cảnh báo của cựu cầu thủ MU - Gary Neville. Ông khuyên sao trẻ Bukayo Saka nên tập trung vào thi đấu và có thái độ cầu tiến.
Ben Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đànBen Chilwell không ra sân thi đấu vì bận học đánh đàn
Dele Alli mới đây đã đăng lên mạng xã hội đoạn video cho thấy hậu vệ Ben Chilwell đang cùng với gia sư của mình học đàn piano tại nhà riêng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X