Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand phát biểu bất ngờ về cuộc cạnh tranh giữa De Gea và Henderson

Chủ Nhật 23/08/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dean Henderson và David de Gea hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ của MU ở mùa giải tới, cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã đưa ra dự đoán của mình.

Rio Ferdinand vẫn đánh giá cao David de Gea


Thủ môn David de Gea đã gắn bó với MU trong 9 năm, anh là thủ thành số 1 của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, 2 mùa giải gần nhất cầu thủ sinh năm 1990 thi đấu không ổn định, anh mắc rất nhiều sai lầm.
Rio Ferdinand nói về Dean Henderson và David de Gea hình ảnh

Dean Henderson trở lại MU cạnh tranh vị trí với De Gea


Với màn trình diễn không mấy ấn tượng của De Gea trong suốt thời gian vừa qua, MU đã quyết định gọi trở lại Dean Henderson, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Sheffield trong 2 mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn. Mùa giải 2019/20, Henderson có cùng 13 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh như De Gea.

Dean Henderson và David de Gea hứa hẹn sẽ cạnh tranh khốc liệt trong khung gỗ của MU ở mùa giải tới, cựu trung vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã đưa ra dự đoán của mình. Anh nói với TeamTalk:

"Dean Henderson đã tiến bộ rất nhiều trong thời gian vừa qua, cậu ấy có thấy tiềm năng rất lớn. Chắc chắn với sự trở lại của cậu ấy, Solskjaer sẽ có thêm một lựa chọn tốt trong khung gỗ. Tuy nhiên, tôi cho rằng De Gea vẫn là thủ môn số 1 của MU ở mùa giải tới".

"Sự có mặt của Henderson chắc chắn sẽ khiến De Gea phải nỗ lực hơn, và khi cậu ấy duy trì sự tập trung cao độ, cậu ấy hoàn toàn có thể lấy lại phong độ tốt nhất. Tôi nghĩ De Gea vẫn là cầu thủ lớn của MU, và cậu ấy sẽ chứng minh điều đó ở mùa giải tới".

Rio Ferdinand

Rio Ferdinand tin tưởng rất lớn vào De Gea


"Trước đó De Gea cũng từng trải qua những thời điểm khó khăn và đã vượt qua. Cậu ấy là 1 thủ môn tuyệt vời và không bao giờ lùi bước".

Khác với Rio Ferdinand, nhiều chuyên gia bóng đá cho rằng Henderson có thể đá bay De Gea để chiếm lấy vị trí số 1 trong khung gỗ của MU. HLV Solskjaer rất công bằng, ông khẳng định sẽ trọng dụng người có phong độ tốt hơn.

Nỗi khiếp sợ của De Gea “cưỡi” Audi tới sân tập MU
Man United sẽ có David de Gea, Sergio Romero và Dean Henderson cho các lựa chọn về thủ môn trong mùa giải mới.
Tiểu sử thủ môn David de Gea
David de Gea là một cầu thủ bóng đá người Tây Ban Nha hiện đang thi đấu ở vị trí thủ môn cho CLB Manchester United và ĐTQG Tây Ban Nha.
Tin bóng đá tối 19/8: Man Utd phán quyết tương lai De Gea
Man Utd quyết định tương lai De Gea, Sevilla quyết giữ chân hung thần của MU, Robertson điểm mặt 3 hậu vệ trái hàng đầu thế giới... là những tin chính có trong...
David De Gea bày cách giúp MU giành những danh hiệu
Thủ môn David De Gea nói về trận thua Sevilla ở bán kết Europa League 2019/20, cầu thủ người Tây Ban Nha đã chỉ ra điểm yếu của đội chủ sân Old Trafford.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X