Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này khốc liệt nhất lịch sử"

Chủ Nhật 06/12/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại MU, Rio Ferdinand đã lên tiếng chia sẻ về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Rio Ferdinand phải thay đổi nhận định của mình


Trước khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 diễn ra, khi được hỏi về ứng viên vô địch. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand nói: "Tôi cho rằng cuộc đua vô địch sẽ là chuyện riêng của Man City và Liverpool như 2 mùa giải gần đây, các đội bóng khác cần thêm thời gian để bắt kịp hai đội bóng này".
Rio Ferdinand nói về Ngoại hạng Anh mùa giải 202021 hình ảnh

Rio Ferdinand nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này


Những nhận định của Rio Ferdinand không sai, bởi Liverpool vẫn đang thể hiện phong độ tốt. Họ đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 10 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Man City với 2 chiến thắng liên tiếp đã vươn lên vị trí thứ 5 với 18 điểm, họ vẫn còn trong tay một trận chưa đá.

Tuy nhiên, ngoài Man City thì những CLB khác như Chelsea, Tottenham, MU và Leicester cũng đều chứng tỏ được khả năng của mình. Điều đó buộc Rio Ferdinand phải thay đổi nhận định về cuộc đua vô địch, anh nói:

"Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại, chắc chắn là cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay hấp dẫn hơn mùa trước, thậm chí đây là cuộc đua khốc liệt nhất trong lịch sử giải đấu. Ngoài Man City và Liverpool thì có 4 đội bóng khác có thể cạnh tranh ngôi vương".

"Chelsea và Tottenham đang thể hiện rất tốt, họ cho thấy mình là ứng viên nặng ký, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Man City và Liverpool. MU và Leiceser cũng đã để lại những dấu ấn nhất định, họ cũng là những ứng viên cho chức vô địch".
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.
Chelsea tổn thất lớn sau chiến thắng trước Leeds Utd
Tiền vệ Hakim Ziyech phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận đấu với Leeds Utd vì gặp phải một chấn thương ở gân kheo.
Thấy gì sau trận Chelsea 3-1 Leeds?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Leeds 3-1 trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng nhìn lại những điểm nhấn từ trận Chelsea vs Leeds.
Hé lộ cái tên giúp Chelsea chiêu mộ thành công Kai Havertz
Tiền vệ Kai Havertz cập bến Chelsea với một bản hợp đồng trị giá 90 triệu euro ở Hè 2020, anh vừa tiết lộ một trong những lý do khiến mình chọn The Blues.
Chelsea cần phải cảnh giác với cầu thủ nào nhất của Leeds?
Trước trận đấu với Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard đã chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X