Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand: "Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu..."

Thứ Năm 11/03/2021 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đánh bại RB Leipzig để vào tứ kết Champions League một cách thuyết phục, song cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không đánh giá cao khả năng vô địch của Lữ đoàn đỏ.

Rạng sáng nay, Liverpool đã xuất sắc đánh bại RB Leipzig 2-0 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với kết quả này, đội bóng thành phố Cảng đã giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 4-0 sau hai lượt trận. Cựu tiền đạo Liverpool, Michael Owen tin rằng Lữ đoàn đỏ đủ khả năng vô địch C1 mùa này. Anh nói:

 

Rio Ferdinand Liverpool chỉ vô địch C1 mùa này nếu hình ảnh

Rio Ferdinand nói về cơ hội vô địch C1 của Liverpool


"Có một vài ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa này, trong đó có Liverpool. Những gì diễn ra trước RB Leipzig cho thấy họ đủ khả năng đăng quang. Đây là cơ hội cuối cùng để thầy trò Klopp nuôi hy vọng giành danh hiệu mùa này nên tôi nghĩ họ sẽ dồn toàn lực cho mục tiêu đó".

Tuy nhiên, cựu trung vệ MU, Rio Ferdinand không đồng tình với quan điểm của Michael Owen. Anh nói: "Với đội hình như hiện tại, Liverpool không thể vô địch Champions League. Hàng thủ của họ không đảm bảo sự chắc chắn, đặc biệt ở vị trí trung vệ".

"Nat Phillips và Ozan Kabak đã chơi tốt trước Leipzig, song họ rất khó đứng vững trước những đội bóng có hàng công tốt như Bayern Munich hoặc PSG. Liverpool chỉ có thể nghĩ đến chức vô địch nếu ít nhất một trung vệ trụ cột như Van Dijk hoặc Gomez trở lại".

"Theo quan điểm cá nhân của tôi, Bayern Munich, Man City và PSG vẫn là 3 đội bóng có khả năng vô địch cao nhất".

Hiện Virgil van Dijk, Joe Gomez và Joel Matip vẫn đang dưỡng thương, HLV Klopp khẳng định chưa biết chính xác thời điểm những cầu thủ trên trở lại thi đấu. Tuy nhiên, theo Daily Mail, Van Dijk đã tập luyện trở lại và có thể ra sân vào cuối tháng 3. 
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 11/3: Messi nối gót Ronaldo rời Champions League; Liverpool dễ dàng vào tứ kếtTIN NÓNG BÓNG ĐÁ 11/3: Messi nối gót Ronaldo rời Champions League; Liverpool dễ dàng vào tứ kết
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 11/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?HLV Jurgen Klopp nói gì về cơ hội vô địch C1 của Liverpool?
Sau chiến thắng 2-0 trước RB Leipzig ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ về khả năng đăng quang của Lữ đoàn đỏ.
Những con số ấn tượng sau trận Liverpool 2-0 RB LeipzigNhững con số ấn tượng sau trận Liverpool 2-0 RB Leipzig
Trận lượt về Liverpool vs RB Leipzig đã khép lại với tỷ số 2-0, với chiến thắng này, Lữ đoàn đỏ đã giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-0 sau...
Ferdinand: Liverpool không thể vô địch Champions League, trừ khi...Ferdinand: Liverpool không thể vô địch Champions League, trừ khi...
Huyền thoại MU hẳng định Liverpool không thể vô địch Champions League trừ khi Van Dijk hoặc Joe Gomez thi đấu trở lại.
Thắng Leipzig thuyết phục, Klopp ca ngợi cặp trung vệ của LiverpoolThắng Leipzig thuyết phục, Klopp ca ngợi cặp trung vệ của Liverpool
HLV Klopp đã dành những lời khen cho bộ đôi trung vệ Nat Phillips và Ozan Kabak sau khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Leipzig đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X